Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không chào đón De Gea đến Real Madrid

Thứ Hai 29/05/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao số một Bernabeu đơn giản không muốn có thay đổi nào ở bộ khung hoàn hảo của “Kền kền trắng”, kể cả là vị trí trong khung gỗ.

Hai năm ngăn sông cách trở vì lý do trời ơi đất hỡi, nhiều khả năng Real Madrid và David De Gea sau cùng cũng có thể đến với nhau trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Không như ông thầy tiền nhiệm Louis Van Gaal, Jose Mourinho sẽ không cố gắng níu kéo thủ môn người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford bằng mọi giá, miễn sao đội bóng cũ Los Blancos đáp ứng đầy đủ những điều kiện có lợi cho Man Utd của ông.

Ronaldo khong chao don De Gea den Real Madrid hinh anh

Người Real Madrid không muốn thấy De Gea ở Bernabeu

Chuẩn bị sở hữu người gác đền xuất sắc nhất nhì thế giới đương đại nhưng lạ kỳ thay, trái ngược với sự háo hức của BLĐ Real Madrid mà điển hình của chủ tịch Florentino Perez, đại bộ phận NHM đội bóng hoàng gia lại tỏ ra tương đối thờ ơ với viễn cảnh này. Thậm chí, không ít CĐV ra sức phản đối thương vụ “bom tấn” đầy hứa hẹn này khi nhận thấy rằng, CLB đang sống quá tốt với Keylor Navas và thủ môn người Costa Rica xứng đáng được thừa nhận hơn nữa.

Quan điểm của NHM Real trên hết còn được đồng tình bởi kha khá những ngôi sao CLB, trong đó hẳn có cả trụ cột số một Cristiano Ronaldo. Los Blancos đang trải qua thêm một mùa giải thành công nữa, với việc đã soán ngôi đại kình địch Barcelona và đăng quang vô địch La Liga. Cú đúp vô tiền khoáng hậu còn đang đợi chờ họ cuối tuần này, với trận chung kết Champions League với Juventus.

Những chiến tích đó chứng minh một tập thể hoàn hảo đang hiện hữu ở Real Madrid, và tiền đạo người Bồ Đào Nha thấy rằng không có lý do gì phải có sự thay đổi ở bất kỳ vị trí nào, kể cả trong khung gỗ. Keylor Navas vốn không hề kém tài David De Gea, vấn đề là sự khiêm tốn về mặt hình ảnh và thương hiệu của anh sẽ gây ảnh hưởng đến cỗ máy kiếm tiền của Florentino Perez.

Theo giới thạo tin, dù muốn hay không thì người Real vẫn sẽ chuẩn bị trải thảm đón chào De Gea trong mùa hè này. Thủ môn 27 tuổi trở về quê hương Madrid, cập bến Bernabeu với tư cách cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới ở vị trí của mình. Đổi lại, Man Utd của Mourinho sẽ có được khoản kếch xù 75-80 triệu Euro, hoặc ít hơn nhưng được tặng kèm tiền đạo chất lượng Alvaro Morata.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X