Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài nhận sai, xác định Ronaldo không ăn vạ

Thứ Ba 21/09/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được trọng tài Martin Atkinson cho hưởng phạt đền trong trận gặp West Ham, Cristiano Ronaldo liên tục tỏ ra không hài lòng và mới đây, Premier League đã có câu trả lời.

Trọng tài xử lý sai trận West Ham vs MU

Trong trận đấu tại vòng 5 Premier League, Cristiano Ronaldo đã 3 lần ngã trong vòng cấm địa West Ham và trọng tài Martin Atkinson xua tay cả 3 lần. Chia sẻ sau trận, HLV Solskjaer khẳng định “không biết làm thế nào mới được phạt đền nữa”, dù nhận thức được rằng mình cần phát ngôn cẩn trọng.

Mới đây sau cuộc họp Ủy ban trọng tài 2 tuần/lần của Premier League, tình huống Cristiano Ronaldo bị Vladimir Coufal phạm lỗi ở phút 77 xứng đáng được hưởng phạt đền. Trong tình huống quay chậm, CR7 đã bị hậu vệ West Ham đưa chân chắng ngang, nhưng thậm chí VAR còn không được sử dụng để xem kỹ.

Ronaldo không ăn vạ trong trận gặp West Ham
Cristiano Ronaldo không ăn vạ trong tình huống này

Chưa hết, phía MU cũng gặp may khi pha bóng Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi với Tomas Soucek không bị thổi phạt đền. Đó chính xác là một pha phạm lỗi, nhưng trọng tài Atkinson một lần nữa từ chối thổi penalty khi xác định Soucek rơi vào tình huống việt vị trước đó (điều đã được Ủy ban trọng tài xác định là không việt vị).

Tóm lại, trọng tài Atkinson đã mắc sai lầm khi từ chối thổi 2 quả penalty chia đều cho mỗi đội. Với riêng Man United và Ronaldo, dường như các trọng tài đang có ấn tượng xấu với thói ngã vờ của siêu sao người Bồ Đào Nha khi thậm chí còn không check VAR trong những pha bóng gây tranh cãi – điều xảy ra 1 lần trong trận đấu với Newcastle.

Lingard được thưởng suất đá chínhLingard được thưởng suất đá chính
Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước West Ham cuối tuần qua, tiền vệ Jesse Lingard sẽ ra sân từ đầu ở trận đấu tiếp theo.
Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tàiSolskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.
Ronaldo nhắc bài cho De Gea bắt penaltyRonaldo nhắc bài cho De Gea bắt penalty
Tình huống De Gea cản phá thành công cú đá penalty của Mark Noble trong trận gặp West Ham có sự hỗ trợ đắc lực của Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X