Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khó có cơ hội gia nhập Napoli mùa đông tới

Thứ Năm 27/10/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ lãnh đạo của Napoli, đội bóng này không có ý định chiêu mộ thêm cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Napoli không có kế hoạch mua Ronaldo

Tương lai của Ronaldo là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ở những ngày gần đây. Sau khi từ chối vào sân ở trận gặp Tottenham và phải chịu án phạt nội bộ, Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đội 1. Trước đó, HLV Erik ten Hag đã gặp riêng Ronaldo và trao đổi về điều kiện để tiền đạo này ở lại MU.

Theo đó, nếu Ronaldo không chấp nhận dự bị ở MU, cầu thủ này sẽ được phép ra đi ngay trong tháng 1 tới. Một trong số những bến đỗ tiềm năng với Ronaldo là đội bóng Italia Napoli. Tuy vậy, cơ hội để CR7 gia nhập Napoli là rất nhỏ.

Ronaldo khó có cơ hội gia nhập Napoli mùa đông tới 1
Napoli không có kế hoạch mua thêm cầu thủ mùa đông tới

Cristiano Giuntoli, Giám đốc Thể thao Napoli, chia sẻ trên DAZN hôm 26/10: "Napoli có mua Ronaldo vào tháng 1/2023 không ư? Chúng tôi sẽ không chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào thời điểm đó. Napoli không cần phải thay đổi đội hình. Chúng tôi đang thể hiện tốt trên sân cỏ và cũng không có kế hoạch tuyển người.

Tôi muốn nhắc lại rằng Napoli chưa nghĩ đến kỳ chuyển nhượng vào thời điểm này. Tôi cũng không muốn nhắc đến chuyện này vì đội hình hiện tại không nên bị xáo trộn. Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi và sẽ không có cái tên nào mới gia nhập đội trong thời gian tới."

Phát biểu của Giutoli gián tiếp khẳng định Ronaldo không còn cơ hội cập bến đội bóng Italia. Lẽ đó, tiền đạo người Bồ sẽ phải rất đau đầu trong việc chọn đội bóng mới cho mình nếu rời MU thời gian tới. Câu chuyện tương tự cũng xảy ra ở hè 2022, khi Ronaldo tích cực tìm kiếm đội bóng mới nhưng tất cả những gì cầu thủ này nhận được chỉ là cái lắc đầu.

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Napoli với ngôi đầu Serie A sau 11 vòng. Tại Champions League, đoàn quân của Spalletti cũng xuất sắc chiếm ngôi đầu, đứng trên cả Liverpool. Thậm chí, ở lượt đi, Napoli từng đả bại Liverpool với tỉ số 4-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X