Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khen Kaka nhưng dè bỉu Milan

Thứ Tư 10/10/2007 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ chạy cánh Cristiano Ronaldo của Manchester United mới đây đã tiết lộ thông tin, bao gồm sự lựa chọn của anh cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng như về đội bóng vô địch Champions League và tình hình của Chelsea hiện tại.

Ronaldo sẽ là người giải nguy cho BĐN ở vòng loại Euro 2008

Trước khi chuẩn bị bước vào các trận đấu hết sức quan trọng với đội tuyển quốc gia ở vòng loại Euro 2008 cuối tuần này, Ronaldo đã có cuộc trao đổi về tình hình bóng đá Anh và bóng đá Châu Âu.

"Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ư? Tại thời điểm này thì đó phải là Kaka", anh nói. "Tuy nhiên, Milan không xứng đáng giành Champions League bởi nếu là Man Utd thì hợp lý hơn. Tôi dám chắc rằng thời điểm đó Man Utd là mạnh nhất và các đội bóng TBN cũng như Italia đều bị xếp sau chúng tôi".

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, tiền vệ Man Utd đã nhắc đến huyền thoại CLB là Eric Cantona: "Tôi mặc áo số 7, giống như Cantona ngày xưa. Đó là một sứ mệnh cao cả của một anh hùng".

Anh cũng không quên dành cho Mourinho và Chelsea vài lời bình phẩm: "Thiếu Mourinho, tôi nghĩ họ sẽ khó khăn ở mùa giải này. Tôi không biết họ sẽ ra sao nếu thiếu ông ấy. Tôi không có ý nói rằng Chelsea không phải không có được chức vô địch nhưng tôi sẽ nói dối nếu tôi không nghĩ rằng họ sẽ gặp khó khăn ở mùa giải này".

"Nhưng bây giờ, tôi chỉ nghĩ về đội tuyển quốc gia. Nếu chứng tôi đi tiếp, tôi nghĩ là chúng tôi có thể nghĩ đến chức vô địch, bên cạnh sự cạnh tranh của Ý, Đức, Anh và Pháp".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X