Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khai trương khách sạn đầu tiên ở châu Phi

Thứ Sáu 25/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pestana CR7 ở Marrakech, Ma-Rốc là khách sạn đầu tiên của Ronaldo được mở tại châu Phi. Đây cũng là khách sạn thứ 5 do CR7 và tập đoàn Pestana hợp tác xây dựng, đầu tư.
Theo The Sun, khách sạn Pestana CR7 tại Marrakech, Ma-Rốc, khai trương và bắt đầu đón khách từ tuần trước. Đây là khách sạn thứ 5 do cầu thủ người Bồ và tập đoàn khách sạn Pestana hợp tác xây dựng, đầu tư. ư
Ronaldo khai trương khách sạn đầu tiên ở châu Phi

Ronaldo khai trương khách sạn đầu tiên ở châu Phi


Trước đó, siêu sao Bồ Đào Nha đồng sở hữu 4 khách sạn Pestana CR7 ở Madeira quê nhà của anh, Lisbon, Madrid và New York. Khách sạn vừa khai trương của cầu thủ 37 tuổi có 174 phòng, giá từ 158 bảng đến 372 bảng một đêm.

Khách sạn được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất. Nó có hồ bơi được đặt trên mái, tại đây có thể nhìn được mọi thứ. Pestana CR7 ở Marocco khởi công xây dựng từ năm 2019 và dự định khai trương đầu năm 2021. Tuy nhiên, kế hoạch đón khách phải lùi lại một năm do đại dịch Covid-19.

Khạch sạn có khu vực spa, trung tâm triển lãm, nhà hàng, cửa hàng thời trang. Trong khi khách sạn tại Ma-Rốc bắt đầu đón khách thì rạng sáng nay, Ronaldo và Bồ Đào Nha bước vào trận bán kết playoff với Thổ Nhĩ Kỳ tranh vé dự World Cup 2022 ở Qatar.

Dù Ronaldo không ghi bàn nhưng Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng 3-1. Tối 29/3, anh và các đồng đội bước vào chung kết tranh vé vớt với Bắc Macedonia. Việc Italia bất ngờ để thua 0-1 trước Bắc Macedonia giúp Seleccao có cơ hội rất lớn có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay.
Fernandes lên tiếng bênh vực Cristiano RonaldoFernandes lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo
Gedson Fernandes đã lên tiếng bênh vực đàn anh Cristiano Ronaldo, CR7 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Ronaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ KỳRonaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ Kỳ
Những tưởng Bồ Đào Nha sẽ có một trận bán kết playoff giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 nhẹ nhàng khi dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 sau hiệp 1 song chút nữa...
Bồ Đào Nha vòng Play-off World Cup: Liệu có còn khoảnh khắc Ronaldo?Bồ Đào Nha vòng Play-off World Cup: Liệu có còn khoảnh khắc Ronaldo?
Trước kia, có một công thức chiến thắng khá đơn giản: Cho Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát. Từ năm 2012 đến 2018, các đội bóng của Ronaldo đã giành...
Ronaldo tiếp sức mạnh cho ĐT Bồ Đào Nha trước vòng Play-off World Cup 2022Ronaldo tiếp sức mạnh cho ĐT Bồ Đào Nha trước vòng Play-off World Cup 2022
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đốc thúc tinh thần các cầu thủ của ĐT Bồ Đào Nha trước thềm những trận đấu tại vòng Play-off World Cup 2022.
Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?
Theo Todo Fichajes, MU đang đứng trước một quyết định lớn liên quan đến kế hoạch cho mùa giải tới, với việc Ronaldo đưa ra yêu cầu phải đảm bảo vị trí đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X