Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì Solskjaer

Thứ Tư 27/10/2021 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ MU ủng hộ hết lòng HLV Solskjaer.

Solskjaer đối mặt nguy cơ bị sa thải

4 trận không thắng liên tiếp tại Premier League, trong đó có 3 thất bại khiến tương lai của HLV Solskjaer tại Old Trafford trở nên bấp bênh. Dù vậy, BLĐ MU vẫn tạm thời tiếp tục đặt niềm tin với chiến lược gia người Na Uy.

HLV Solskjaer sẽ có 3 trận tới để thử thách. Nếu không thể giúp MU cải thiện thành tích thất vọng, gần như chắc chắn ông sẽ bị sa thải.

Theo Manchester Evening News, đích thân Cristiano Ronaldo tổ chức cuộc họp với các cầu thủ MU trong thời điểm khó khăn. CR7 khuyên các đồng đội không nên có những hành động không đúng mực để tạo ra thêm áp lực cho HLV Solskjaer.

Solskjaer vs Ronaldo
Ronaldo muốn các cầu thủ MU chiến đấu hết mình vì Solskjaer.

Thay vào đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha yêu cầu toàn đội hãy hết lòng ủng hộ chiến lược gia 48 tuổi và chiến đấu hết mình ít nhất cho tới khi BLĐ chính thức đưa ra quyết định tiếp theo.

Hành động kể trên cho thấy sự chuyên nghiệp của Ronaldo. Chắc hẳn nó sẽ giúp cho HLV Solskjaer vơi đi áp lực để có thể tập trung chuyên môn hướng tới chuỗi trận thử thách sắp tới.

Trước đó, đích thân Sir Alex tới sân tập để động viên và bày tỏ niềm tin vào Solskjaer. Việc Sir Alex tới sân tập MU là điều chẳng mấy khi diễn ra sau khi ông về hưu.

Lịch thi đấu của MU trong 3 trận tiếp theo không hề dễ dàng. Xen giữa 2 cuộc đối đầu Tottenham (30/10) và Man City (6/11) tại Premier League là trận gặp Atalanta (3/11) tại Champions League.

Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?
Sir Alex Ferguson mong muốn Mauricio Pochettino sẽ trở thành HLV của Man United trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.
MU đã sai khi ký hợp đồng với Ole Gunnar SolskjaerMU đã sai khi ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince lại một lần nữa lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer, ông cho rằng nhà cầm quân người Na Uy không đủ năng lực để dẫn dắt Quỷ đỏ.
MU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghếMU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghế
Theo Telegraph, MU sẽ trao cơ hội cho HLV Solskjaer trong 3 trận tới để cải thiện thành tích của đội bóng nếu không muốn bị sa thải.
3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU
HLV Antonio Conte chỉ nhận lời dẫn dắt MU trong trường hợp BLĐ đội bóng chấp nhận nhận những yêu cầu về chuyên môn do ông đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X