Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nhấp nhổm rời MU tiết lộ những người truyền cảm hứng

Thứ Hai 25/05/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes đã học hỏi được rất nhiều khi theo dõi những ngôi sao Cristiano Ronaldo và Andres Iniesta thi đấu.

Ngoài ra, những Ronaldinho, Carlos Tevez, Robinho và Nani cũng cung cấp nguồn cảm hứng cho cầu thủ chạy cánh 19 tuổi còn hợp đồng với Manchester United đến tháng 6.

Gomes có tiềm năng

Angel Gomes là một sản phẩm của học viện Man United. Ở tuổi 19, mũi công người Anh mới đi những bước đầu tiên trong sự nghiệp. Gomes thể hiện được tiềm năng ở đội trẻ song mới chỉ có 10 lần ra sân cho đội 1 của MU.

Angel Gomes nhấp nhổm rời MU tiết lộ những người truyền cảm hứng hình ảnh
Angel Gomes nổi bật ở đội trẻ MU

Đội chủ sân Old Trafford vẫn mong Gomes sẽ có những bước đột phá trong tương lai. Nhưng hợp đồng của sao trẻ này chỉ còn thời hạn với MU tới cuối tháng 6 và quá trình gia hạn trục trặc. Có tin anh đang đàm phán với Chelsea, đối thủ cạnh tranh top 4 Premier League với Quỷ đỏ.

Học hỏi các tiền bối

Dù thế nào, Gomes quyết khẳng định mình trong làng bóng đá thế giới. Trả lời trang web chính thức của MU về những thần tượng thời thơ ấu, anh nói: “Về hình mẫu của mình trong các trận đấu, tôi chọn Iniesta – đó luôn là một trong những thần tượng của tôi.”

“Đây là một cầu thủ lớn mà tôi đã xem từ khi lớn lên. Iniesta chơi ở những vị trí tương tự như tôi và tôi luôn cố gắng chuyển hóa cách chơi như anh ấy trên sân.”

Angel Gomes
Sao trẻ 19 tuổi tiết lộ những nguồn cảm hứng

Gomes nói thêm: “Về những cầu thủ bóng đá tôi yêu thích khi còn nhỏ, đó luôn là Ronaldinho, Robinho và Cristiano Ronaldo. Khi còn trẻ, tất cả những gì bạn muốn làm là rèn luyện kỹ năng, vì vậy những cầu thủ như Ronaldo là nguồn cảm hứng của tôi.”

“Tôi có một người chú, chúng tôi thường đến nhà ông ấy, ngồi và xem những đoạn video. Ông ấy cho tôi xem những cầu thủ như Diego Maradona và Juan Roman Riquelme. Lớn lên một chút, tôi xem Thierry Henry khá nhiều.”

“Còn khi ở Man United, Nani có ảnh hưởng lớn đến tôi. Khoảng 8 tuổi, tôi nhớ đội bóng đã có một mùa giải tuyệt vời với Ronaldo và Carlos Tevez phía trên. Tất cả những cầu thủ đó đã truyền cảm hứng cho tôi khi lớn lên.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X