Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo học cách hoà nhập cùng lứa cầu thủ trẻ Man Utd

Thứ Hai 31/01/2022 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây đã có động thái mới trong việc tiếp cận, làm thân với lứa cầu thủ trẻ của Man Utd.

Ronaldo tham gia nhóm chat cùng cầu thủ trẻ MU 

Theo Sunsport, Ronaldo đã tham vào ít nhất 1 nhóm chat WhatsApp gồm chủ yếu các cầu thủ trẻ Man Utd. Trong nhóm này có thể kể một số cái tên như Marcus Rashford, Anthony Elanga, Jesse Lingard và James Garner.

Theo nguồn tin thân cận với đội bóng, một số cầu thủ thích giao tiếp với nhau qua WhatsApp. Họ không bao giờ tắt điện thoại và thường xuyên trao đổi với nhau, gửi những câu chuyện cười, clip hài hước và tán gẫu về những thứ như trò chơi game, thời trang và âm nhạc,…

Trong khi đó, Ronaldo gần gấp đôi tuổi của một số thành viên trong nhóm, anh còn là ông bố của 4 người con và chuẩn bị đón thêm 1 cặp song sinh. Cuộc sống của anh ấy rất khác với các cầu thủ trẻ MU, những người mới chập chững vào các trò chơi điện tử. Đây được xem là nỗ lực tăng cường đoàn kết nội bộ, gắn kết hơn với nhóm cầu thủ trẻ của MU.

Ronaldo

Ronaldo đang học cách "thích nghi' với các cầu thủ trẻ MU

Nguồn trên cho hay thêm: “Một số khá ấn tượng với Ronaldo và họ thực sự rất vui vì anh ấy đã tham gia vào nhóm này cũng như đã nhắn tin trao đổi qua lại trong nhóm. Điều đó khiến Ronaldo trở nên dễ gần hơn nhiều, nhất là vào thời điểm một số cầu thủ trẻ của MU đang gặp khó khăn về phong độ”.

Trước đó, HLV Ralf Rangnick cũng tán thành việc Ronaldo đưa ra lời khuyên đến các cầu thủ trẻ, cũng như muốn họ khao khát và thi đấu tham vọng hơn. Việc chân sút người Bồ Đào Nha quan tâm đến lứa đàn em là tín hiệu mừng đối với đội bóng.

Trong lần trở lại Old Trafford, Ronaldo ghi 14 bàn cho Man Utd, hiện đội bóng đang xếp thứ 4 Premier League và vẫn đang ở mặt ở vòng 4 FA Cup, vòng 1/8 Champions League (gặp Atletico Madrid).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X