Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và các con ở Ả Rập Xê Út

Thứ Ba 17/01/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Ronaldo đăng ảnh cùng bạn gái Georgina Rodriguez đưa 4 con tới công viên chủ đề Winter Wonderland ở thủ đô Riyadh.

Sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái, Cristiano Ronaldo đã quyết định ký hợp đồng với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. CR7 được cho là bỏ túi tới 173 triệu bảng/năm trong hợp đồng 7 năm với đội bóng của châu Á, giúp anh trở thành VĐV được trả lương cao nhất thế giới.

Ronaldo chưa thi đấu ra mắt cho Al Nassr vì vướng án treo giò hai trận khi còn ở MU. Tờ Daily Mail cho hay anh sẽ là đội trưởng đội các ngôi sao Ả Rập Xê Út đá giao hữu với PSG của Messi ngày 19/1. 3 ngày sau đó Ronaldo nhiều khả năng sẽ có trận đầu tiên trong màu áo Al Nassr.

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và các con ở Ả Rập Xê Út 1
 
Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và các con ở Ả Rập Xê Út 2

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và các con ở Ả Rập Xê Út

Tận hưởng khoảng thời gian chưa ra sân thi đấu, Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez đưa 4 con tới công viên chủ đề Winter Wonderland ở thủ đô Riyadh. Trên trang cá nhân, ngôi sao 37 tuổi chia sẻ hai bức ảnh chụp chuyến đi chơi của cả nhà. 

Bức đầu tiên là khoảnh khắc anh cùng bạn gái bên 4 con Cristiano Jr, Mateo, Eva và Alana Martina. Cô con gái 9 tháng tuổi Bella Esmeralda của anh không có mặt trong ảnh. Bức ảnh thứ hai là khoảnh khắc chung đôi của tiền đạo Bồ Đào Nha và bạn gái lâu năm Georgina. 

Bạn gái sinh năm 1994 của Ronaldo sau đó cũng đăng ảnh về chuyến đi chơi. Cầu thủ người Bồ đăng ảnh kèm theo thông điệp: “Thời gian bên những người thân yêu của tôi”, trong khi đó bạn gái của anh viết: “Thủ đô Riyadh tươi đẹp”.

Trong chuyến đi này, ngoài việc thăm thú nhiều cảnh đẹp, cả gia đình của Ronaldo đã tham gia nhiều trò chơi. Các nhóc nhà CR7 đều tỏ ra vui vẻ và hào hứng với chuyến đi.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X