Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ronaldo hành động gây tranh cãi sau chiến thắng của MU

Zalo
Sau khi cùng MU đánh bại Sheriff, Ronaldo phũ phàng từ chối lời đề nghị chụp ảnh của một CĐV khi di chuyển vào bên trong đường hầm.

Ronaldo xử phũ với fan

Trong chuyến hành quân tới sân của Sheriff tại Europa League, HLV Erik ten Hag xếp Ronaldo đá chính từ đầu và tiền đạo này để lại dấu ấn với bàn thắng trên chấm penalty. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Cr7 từ đầu mùa.

Dù chỉ là quả penalty thành bàn nhưng chắc chắn bàn thắng này sẽ cởi bỏ tâm lý cho Ronaldo, nhất là sau giai đoạn khó khăn từ đầu mùa. Đây không phải "dấu ấn" duy nhất của Ronaldo. Sau khi hiệp 1 khép lại, Cr7 đã có hành động gây tranh cãi.

Ronaldo hành động gây tranh cãi sau chiến thắng của MU 1
Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa này

Khi một CĐV từ khán đài tiến về phía gần đường hầm và xin chụp ảnh cùng, tiền đạo của MU đã phũ phàng từ chối đề nghị trên. Thậm chí Ronaldo còn gạt tay CĐV nữ và đi thẳng vào trong đường hầm. Nhận thấy thái độ của Cr7, một nhân viên an ninh cũng tiến lại và ra dấu yêu cầu CĐV nữ dừng việc xin chụp ảnh cùng.

Hành động trên của Ronaldo gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Ronaldo quá thô lỗ khi từ chối yêu cầu rất đỗi bình thường từ phía CĐV, nhất là khi CĐV nữ kia đã xin chụp ảnh một cách rất chừng mực. Quyết định của Ronaldo càng khó hiểu khi cầu thủ này có hiệp 1 tương đối tốt và gần như không có lí do gì để phải bực tức.

Đây không phải lần đầu Ronaldo gặp vấn đề với việc xin chụp ảnh của CĐV. Cuối mùa trước, tiền đạo người Bồ thậm chí còn đập điện thoại của một fan Everton nhỏ tuổi khi cậu bé này mong chụp ảnh cùng chân sút sinh năm 1985.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X