Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi lời chia tay HLV Solskjaer

Thứ Hai 22/11/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày không vui với Man United khi chia tay HLV Solskjaer sau những kết quả tồi tệ, và Cristiano Ronaldo là cái tên mới nhất gửi lời tri ân ông.

Ronaldo tri ân Solskjaer

Theo thống kê đáng buồn, Cristiano Ronaldo đã chia tay 4 ông thầy trong 4 mùa giải vừa qua, từ Max Allegri, Maurizio Sarri, Andrea Pirlo đến mới nhất là Ole Gunnar Solskjaer. Mọi chuyện đã thay đổi rất nhanh từ cuối tháng 8 – thời điểm CR7 trở về khoác áo Man United.

Mới đây, siêu sao người Bồ đã gửi lời chia tay chiến lược gia người Na Uy trên trang cá nhân của mình: “Ông ấy là tiền đạo của đội bóng trong ngày đầu tiên tôi tới Old Trafford, và là HLV của đội khi tôi trở lại Man United.

Nhưng trên hết, Ole là một con người tuyệt vời. Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống dành cho ông ấy.”

Ronaldo gửi lời chia tay HLV Solskjaer
Cristiano Ronaldo gửi lời chia tay HLV Solskjaer

Trước đó, hàng loạt cầu thủ Man United đã gửi lời chia tay HLV sinh năm 1973. Hiện tại, Michael Carrick sẽ là cái tên đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của Quỷ đỏ, trước khi đội bóng này tìm được một HLV tạm quyền để dẫn dắt CLB cho đến cuối mùa bóng.

Giữa tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tới Tây Ban Nha để chạm trán Villarreal. Chỉ cần giành chiến thắng, MU sẽ giành vé đi tiếp, nhưng tình hình sẽ khó đoán nếu đội bóng nước Anh không giành trọn 3 điểm.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MUNhững khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MU
Man United đã chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer sau thất bại trước Watford. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong triều đại của chiến lược gia...
Toàn bộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của Ole Gunnar Solskjaer với Man United (full video)Toàn bộ cuộc phỏng vấn cuối cùng của Ole Gunnar Solskjaer với Man United (full video)
Sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với Man United, HLV Solskjaer đã thực hiện một cuộc phỏng vấn cuối cùng như một động thái chia tay người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X