Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vào thẳng bài đăng gọi đồng đội cũ Rooney là kẻ ganh tị

Thứ Năm 07/04/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lời nhận xét của người đồng đội cũ Rooney về mình, Ronaldo mới đây đã có động thái đáp trả.

Ronaldo gọi Rooney là kẻ ganh tị

Trong chương trình truyền hình trực tiếp của kênh ESPN,  Monday Night Football, Wayne Rooney đã thẳng thắn chỉ ra những sai lầm của MU khi chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Trao đổi cùng Carragher và người dẫn chương trình David Jones, Rooney thoải mái chia sẻ quan điểm của mình khi được hỏi MU có thực sự sáng suốt khi chiêu mộ Cr7 hay không.

“Ronaldo không phải là bản hợp đồng phù hợp với MU. Cậu ấy ghi nhiều bàn trong đó có pha lập công quan trọng ở Champions League hồi đầu mùa và hattrick vào lưới Tottenham. Vậy nhưng, nếu đội bóng muốn hướng đến tương lai thì chắc chắn phải cần đến những cầu thủ trẻ trung, khát khao hơn. Họ sẽ là điều tốt nhất để nâng tầm CLB trong thời gian 2-3 năm tới”, Rooney cho hay.

"Ronaldo rõ ràng không còn được như trước. Đây là điều bình thường trong bóng đá. Cậu ấy có thể tạo ra mối đe dọa trước khung thành đối thủ, nhưng Quỷ đỏ cần nhiều hơn thế trong phần còn lại của trận đấu. Họ nên có những cầu thủ trẻ khát khao chứng tỏ bản thân", HLV trưởng của Derby County khẳng định.

Ronaldo gọi đồng đội cũ Rooney là kẻ ganh tị hình ảnh

Ronaldo để lại bình luận trong bài đăng của Rooney

Trong khi đó, Carragher khẳng định số 7 của Man Utd chính là nguyên nhân Harry Maguire sa sút phong độ trầm trọng. "Maguire thiếu quyền lực trong nội bộ MU khi Ronaldo trở lại đội. Ngay từ hè năm ngoái, cậu ấy đã bị phân tâm và vướng vào cuộc tranh cãi xem ai mới là người xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Vậy là thay vì cố gắng chứng tỏ phẩm chất thủ lĩnh thì Maguire lại đánh mất khả năng lãnh đạo phòng thay đồ của mình. Điều đó khiến phong độ của cậu ấy tụt dốc không phanh. Maguire cần phải thay đổi tình hình, chứng tỏ năng lực, bản lĩnh để có thể trụ lại MU và hàng phòng ngự của ĐT Anh", cựu tuyển thủ người Anh cho hay.

Đến hôm nay (7/4), Rooney đã đăng tải hình ảnh chụp trong buổi trò chuyện. Đích thân Ronaldo đã vào hẳn bài đăng này và để lại bình luận: “Hai kẻ ghen tị".

Bình luận của chân sút người Bồ Đào Nha nhanh chóng nhận được 4.929 lượt thích sau khoảng 2 giờ đồng hồ. Hiện, bình luận của Ronaldo đã gỡ nhưng rõ ràng, những phát biểu của người ngoài cuộc đã khiến chân sút sinh năm 1985 không thể hài lòng nổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X