Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "nhắc bài" cho De Gea bắt penalty

Thứ Hai 20/09/2021 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống De Gea cản phá thành công cú đá penalty của Mark Noble trong trận gặp West Ham có sự hỗ trợ đắc lực của Ronaldo.

De Gea cản phá thành công penalty

Những phút cuối trận West Ham vs MU, trọng tài sau khi check VAR cho đội chủ nhà hưởng penalty khi bóng chạm tay Luke Shaw trong vòng cấm.

Dù HLV David Moyes đã tung chuyên gia đá phạt đền Mark Noble vào sân để lãnh trách nhiệm trên chấm 11m, song West Ham vẫn không thể có bàn thắng. David De Gea đã bay người đúng hướng và cản phá thành công cú dứt điểm từ chấm 11m của đối thủ.

Tình huống thủ thành người Tây Ban Nha cản penalty thành công trước West Ham có sự hỗ trợ đắc lực của Ronaldo. Một góc máy quay cho thấy CR7 đã từ từ quan sát Mark Noble lấy đà rồi chỉ tay về hướng bên trái của De Gea. Niềm tin của thủ môn 31 tuổi vào người đồng đội đã được đặt đúng chỗ.

Ronaldo nhắc De Gea bắt penalty
Ronaldo chỉ điểm giúp De Gea cản phá thành công quả penalty của Mark Noble.

Góp công lớn giúp MU giữ lại 3 điểm với chiến thắng 2-1 trước West Ham, De Gea sau trận đấu không quên chạy tới chia vui và cảm ơn Ronaldo. Sau 5 năm, thủ thành số 1 của MU mới lại được nếm trải cảm giác cản phá thành công penalty tính trên mọi đấu trường.

Lần gần nhất diễn ra trong chiến thắng 2-1 của MU trước Everton ở FA Cup 2015/16 vào ngày 23/4/2016 khi chiến thắng Lukaku ở cự ly 11m. Tính riêng tại Premier League, đã 7 năm trôi qua thủ thành người Tây Ban Nha mới cản được 1 quả phạt đền.

Trận đấu giữa West Ham vs MU kết thúc với chiến thắng 2-1 cho đội khách. Said Benrahma mở tỉ số cho West Ham. Nhưng các bàn thắng của Ronaldo và Lingard đem về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ Đỏ.

5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham
Trận đấu West Ham vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West HamDe Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham
Thủ môn David De Gea tỏ ra rất bình thản sau khi cản phá thành công quả penalty, qua đó giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Vinh danh Lingard và De Gea
David de Gea và Jesse Lingard với màn trình diễn ấn tượng trước West Ham đã được chấm điểm cao nhất bên phía MU.
Những con số ấn tượng sau trận West Ham 1-2 MUNhững con số ấn tượng sau trận West Ham 1-2 MU
MU đã đánh bại West Ham với tỷ số 2-1 đầy kịch tính ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
De Gea lần đầu cản phá thành công penalty sau 5 nămDe Gea lần đầu cản phá thành công penalty sau 5 năm
Từ chối Noble ghi bàn trên chấm 11m, David De Gea đánh dấu lần đầu tiên cản phá thành công penalty sau 5 năm tính trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X