Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Torino?

Chủ Nhật 05/07/2020 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Juventus trước Torino, có rất nhiều điều để nói về pha lập công này của cầu thủ người Bồ.

2 thống kê sau bàn thắng của Ronaldo vào lưới Torino


Tại vòng 30 Serie A, Juventus được thi đấu trên sân nhà tiếp Torino. Đội bóng thành Turin đã cho thấy sự vượt trội so với đối thủ, họ áp tạo ra nhiều cơ hội và ghi 4 bàn thắng. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đá phạt thành bàn vào lưới Torino hình ảnh

Ronaldo có 25 bàn ở Serie A sau cú đá phạt thành bàn đẹp mắt


Với tỷ số 4-1 trước Torino, Juventus củng cố vị trí số 1 trên BXH Serie A. Ở trận đấu này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng. Phút 61, CR7 nâng tỷ số lên 3-1 sau cú đá phạt trực tiếp thành bàn.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus từ chấm đá phạt trực tiếp, 42 lần thực hiện pha đá phạt hàng rào trước đó trong màu áo đội ĐKVĐ Serie A, Ronaldo đều thất bại. Bao gồm 11 cú đá bị thủ môn đối phương chặn đứng, 26 cú đá tìm đến hàng rào, 4 đi thiếu chính xác và 1 chạm xà ngang.

Tính ra Ronaldo đã ghi 55 bàn thắng trong sự nghiệp từ chấm đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, trong 3 năm gần đây, CR7 chỉ có 3 bàn thắng theo cách này. Ngoài bàn thắng vào lưới Torino, anh ghi bàn trong trận đấu giữa TBN và BĐN tại World Cup 2018, đá phạt thành bàn trong trận đấu với Thụy Sỹ vào năm 2019.

Ronaldo đã có 25 bàn thắng ở Serie A, anh là cầu thủ Juventus đầu tiên ghi được hơn 25 bàn thắng trong một mùa giải Serie A kể từ Omar Sivori ở mùa giải 1960/61 (25 bàn). Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới khép lại, cựu sao Real vẫn có thể gia tăng thành tích của mình.

Mùa giải tới, Juventus sở hữu cả Ronaldo và Messi?
Cựu cầu thủ Barca, Rivaldo cho rằng Juventus sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi nếu ngôi sao người Argentina quyết tâm chia tay sân Camp Nou.
Juventus 4-1 Torino (KT): Ronaldo hết khát ghi bàn từ sút phạt, Lão bà thắng to ở derby thành Turin
Juventus đang quyết tâm cắt đuôi Inter và Lazio trong cuộc đua vô địch Serie A. Và trận derby một chiều với đội bóng hàng xóm yếu đuối Torino vào đêm nay sẽ là...
Nhận định bóng đá Juventus vs Torino 22h15 ngày 4/7 (Serie A 2019/20)
Juventus vs Torino lúc 22h15 ngày 4/7 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thành công cầu thủ của Juventus
Man City chiêu mộ thành công tiền đạo Pablo Moreno của Juventus, đội chủ sân Etihad đang tích cực đưa về những bản hợp đồng có tiềm năng lớn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X