Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước Newcastle

Thứ Sáu 10/09/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle, anh đang gây áp lực buộc HLV Solskjaer phải trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Ronaldo muốn đá chính trước Newcastle


Sau 5 ngày cách ly, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng MU vào ngày 9/9. Cầu thủ sinh năm 1985 vẫn tỏ ra sung sức và quyết tâm trong tập luyện. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 36 tuổi sẽ không ra mắt trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày mai do mới tập luyện trong một thời gian ngắn cùng đội bóng mới.
 
Ronaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước Newcastle

Ronaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước Newcastle


Tuy nhiên, đích thân Ronaldo xác nhận anh muốn ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tại sân Old Trafford, ngôi sao người Bồ nói: “Lần đầu tiên ra mắt MU vào năm 2003 tôi đã rất lo lắng. Và giờ, tôi cũng cảm thấy lo lắng trước lần ra mắt thứ hai. Tuy nhiên, tôi đã trưởng thành hơn và có kinh nghiệm hơn”.

“Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và tôi sẽ tạo áp lực để Ole Gunnar Solskjaer cho tôi ra sân ngay từ đầu. Tôi sẵn sàng để thi đấu. Tất nhiên, tôi hy vọng sẽ ghi bàn trước Newcastle, tôi muốn cùng đội bóng giành chiến thắng”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha không chấp nhận ngồi dự bị trong trận đấu gặp Newcastle. Anh muốn ra sân ngay từ đầu. Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ phải chiều lòng mong muốn của CR7.

Dù đã 36 tuổi nhưng Ronaldo vẫn duy trì phong độ rất cao. Anh giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải vừa rồi với 29 pha lập công, CR7 cũng đã có tới 111 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha.
Carragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MUCarragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MU
Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng thương vụ Cristiano Ronaldo sẽ có ảnh hưởng tiêu cực tới Man United.
Cristiano Ronaldo: “Tôi khác biệt so với phần còn lại”Cristiano Ronaldo: “Tôi khác biệt so với phần còn lại”
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã đập tan những nghi ngờ về việc anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh ở tuổi 36, CR7 tuyên bố anh khác biệt so với phần còn...
Ronaldo đăng ảnh chạy như bayRonaldo đăng ảnh chạy như bay
Sau khi kết thúc buổi tập mới nhất cùng Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh thú vị trên mạng.
Vì sao người Anh bị cấm xem Ronaldo ra mắt MU?Vì sao người Anh bị cấm xem Ronaldo ra mắt MU?
Cả thế giới sẽ được theo dõi trực tiếp màn ra mắt của Cristiano Ronaldo trong trận đấu Manchester United vs Newcastle ở Premier League chiều thứ bảy cuối tuần...
Trở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của MessiTrở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của Messi
Mới chính thức trở về Manchester United sau 12 năm và còn chưa đá được trận nào, nhưng Cristiano Ronaldo đã sớm thiết lập một kỷ lục mới trong thể thao và thậm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X