Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đuổi Dybala sang MU luôn và ngay

Thứ Sáu 02/08/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là một cầu thủ, Cristiano Ronaldo còn có tiếng nói quan trọng trong công tác chuyển nhượng của Juventus, khi bảo Paulo Dybala cần chuyển sang Man United bằng được.

CR7 khuyên Dybala ra đi

Những ngày qua, truyền thông quốc tế nói rất nhiều tới vụ trao đổi giữa MU vs Juventus. Về cơ bản, Romelu Lukaku cũng chấp nhận gia nhập Juve, khi Inter chưa đáp ứng được mức giá của mình. Lúc này, mọi thứ chỉ còn chờ cái gật đầu của Paulo Dybala.
Và trong ngày trở lại bản doanh Juventus để nói chuyện phải quấy với HLV Sarri, chân sút người Argentina đã hỏi lời khuyên của các đồng đội trong group chat WhatsApp. Cụ thể, Cristiano Ronaldo đã khuyên đàn em chấp nhận vụ chuyển nhượng, và vẽ ra những viễn cảnh đang mơ ước tại Nhà hát của những giấc mơ.

Paulo Dybala được Ronaldo khuyên gia nhập Man United hình ảnh

Ronaldo khuyên Paulo Dybala ra đi


Siêu sao Bồ Đào Nha, cùng GĐĐH Fabio Paratici và PCT Pavel Nedved là những người có tiếng nói quan trọng tại Juventus. Bởi vậy, lời khuyên của Ronaldo nhiều khả năng sẽ được Paulo Dybala tiếp thu và chấp thuận làm theo.
Bản thân tiền đạo này cũng hiểu rằng, khoảng thời gian tươi đẹp của anh tại Juve đã khép lại, và cần phải tìm bến đỗ mới. Theo Ronaldo, Man United là nơi tốt nhất để Dybala trở thành một nhà vô địch. Cùng với đó, là chất xúc tác để lôi kéo Romelu Lukaku.
Trước đó, Cris Ronaldo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Matthijs De Ligt gia nhập Juventus. Cộng thêm vụ thuyết phục Dybala gia nhập Quỷ đỏ, có lẽ người hâm mộ Man United sẽ biết ơn CR7 rất nhiều.
Phiên chợ hè Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 tới đây. Bởi vậy, các đội bóng Anh cần nhanh chóng chốt những thương vụ của mình.

Mải mê với Dybala, MU có nguy cơ mất Bruno vào tay Tottenham
Những ngày qua, tình hình chuyển nhượng MU không có bước tiến, bởi tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức đàm phán. Thậm chí, họ còn có nguy cơ đổ vỡ thương vụ Bruno...
Thêm những bằng chứng về việc Dybala và Lukaku sẽ đổi chỗ
Một thương vụ trao đổi cầu thủ đáng chú ý sắp xảy ra giữa Manchester United và Juventus khi mới xuất hiện những minh chứng rõ ràng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X