Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri khuyên Ronaldo đến Ligue 1 đối đầu Messi

Thứ Ba 23/08/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri khuyên Cristiano Ronaldo nên gia nhập Marseille để dự Champions League vào mùa giải này.

Ronaldo được khuyên gia nhập Marseille

Samir Nasri đùa rằng Ronaldo nên hủy hợp đồng ở Old Trafford để tiếp nhận thử thách mới ở Marseille. Mùa trước, Marseille cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ligue 1 nên được vào thẳng vòng bảng Champions League. Cựu cầu thủ người Pháp cho rằng cặp tiền đạo Ronaldo – Sanchez sẽ mang đến cảm giác thú vị cho các khán giả.

MU san sang de Ronaldo ra di
Ronaldo được khuyên gia nhập Marseille

“Tôi có một giải pháp cho Ronaldo. Anh ấy có thể hủy hợp đồng. Marseille có thể trao cho anh ấy hợp đồng bằng nửa Man United. Họ trao cho anh ấy một bản hợp đồng và anh ấy đến đó để chơi Champions League. Hàng công với Cristiano Ronaldo – Alexis Sanchez sẽ khá tuyệt”.

Ronaldo chỉ được ra sân 4 phút ở trận thắng 2-1 của Man United trước Liverpool. Ten Hag loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát của MU trong một trận đấu vô cùng quan trọng. Nhưng kết quả mà Man United nhận về lại vô cùng tích cực. Họ đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Chính vì thế, những tin đồn về tương lai của CR7 lại được dấy lên.

Ronaldo vẫn đang lấn cấn về việc ở lại Man United vì không được dự Champions League. Tuy vậy, những lựa chọn ra đi của cầu thủ này cũng vô cùng hạn chế. Siêu sao người Bồ đã bị nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đăng đàn từ chối. Nếu gia nhập những đội bóng yếu hơn để đánh đổi cơ hội dự Champions League, Ronaldo nhiều khả năng cũng bị loại sớm.

Man United sẽ hành quân đến sân Southampton vào cuối tuần này. Ronaldo có ở lại hay không vẫn là một dấu hỏi. Hiện tại, MU vẫn chưa nhận được đề nghị nào cho tiền đạo 37 tuổi.

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/08/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/08/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 23/08/2022.
VIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luônVIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luôn
Trong buổi phỏng vấn cuối cùng chia tay Real Madrid, Casemiro đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của anh về CLB mới của mình, về việc sẽ tái ngộ Ronaldo cũng như sự háo hức như gã trai 18 tuổi sẵn sàng cho thử thách lớn của mình.
Tổng hợp vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23: Arsenal lên đỉnh, MU hạ LiverpoolTổng hợp vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23: Arsenal lên đỉnh, MU hạ Liverpool
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23 đã khép lại với những kết quả bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X