Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo du lịch ở Majorca trước ngày chốt tương lai tại MU

Thứ Hai 04/07/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kỳ nghỉ hè này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dành thời gian ở Majorca, Tây Ban Nha. Anh sẽ trở về bản doanh MU để nói chuyện với HLV Erik ten Hag trong ngày hôm nay.

Ronaldo kết thúc kỳ nghỉ

Man United đã hội quân được 1 tuần và các cầu thủ đã bước đầu làm quen với phong cách của tân HLV Erik ten Hag. Nhóm cầu thủ phải lên tuyển được hội quân muộn hơn, sẽ tập trung từ ngày 4/7 để chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa hè (bắt đầu từ 8/7 với điểm đến đầu tiên là Bangkok, Thái Lan).

Trong đó, Cristiano Ronaldo đã nghỉ dưỡng ở Majorca cùng bạn gái Georgina. Majorca, còn được biết đến với tên gọi Mallorca, là một hòn đảo du lịch nổi tiếng thuộc quần đảo Baleares ở Địa Trung Hải, ngay ngoài khơi phía đông nam Tây Ban Nha. 

Hinh anh moi nhat cua Ronaldo va ban gai
Cristiano Ronaldo và bạn gái đi nghỉ ở Majorca

Cũng giống như các đảo Minorca, Ibiza và Formentera thuộc quần đảo Baleares, Majorca là thỏi nam châm hút khách du lịch quốc tế. Bởi vậy, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn nơi đây nghỉ dưỡng sau một mùa bóng khó khăn tại MU.

Trong thời gian đó, người đại diện Jorge Mendes đăng tin cầu thủ này muốn rời Man United để tìm kiếm bến đỗ mới, khiến nội bộ MU náo loạn và ảnh hưởng nghiêm trọng tới kế hoạch chuyển nhượng.

Anh sẽ có cuộc trò chuyện với HLV Erik ten Hag để quyết định tương lai. Phía MU lúc này vẫn giữ nguyên quan điểm, yêu cầu Ronaldo tôn trọng hợp đồng (còn thời hạn 1 năm nữa) và khẳng định sẽ không bán siêu sao người Bồ.

Trong ngay hôm nay, MU sẽ công bố bản hợp đồng đầu tiên Tyrell Malacia từ Feyenoord. Họ đang nỗ lực để sớm chốt các tân binh trước ngày 8/7 – thời điểm bắt đầu tour du đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X