Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dự đoán Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 19/05/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu tiền đạo Man United đã lên tiếng cho biết Arsenal sẽ không thể lật đổ Man City tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước vòng đấu hạ màn giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/2024, lão tướng Cristiano Ronaldo mới đây đã dự đoán CLB Arsenal sẽ không thể lật đổ ngôi vương của Man City.

Cụ thể trong một lần tham dự trận Quyền Anh giữa Tyson Fury với Oleksandr Usyk mới đây, CR7 đã có dịp gặp Frank Warren - ông bầu của Tyson Fury và là người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal.

Ronaldo dự đoán Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh 1
Cristiano Ronaldo không tin Arsenal sẽ lên ngôi ở mùa giải 2023/24.

Tại đây, ông Frank Warren đã nói đùa: "Chúng tôi vẫn đang đợi bạn ở Arsenal". Ngay lập tức Ronaldo đáp trả rằng: "Các bạn không có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh đâu".

Thực tế lời nhận định của CR7 cũng hoàn toàn đúng với quan điểm của số đông người hâm mộ vào lúc này. Với phong độ quá ấn tượng trong giai đoạn nước rút khi toàn thắng 8 trận liên tiếp, Man City lúc này đã hơn Arsenal 2 điểm và hoàn toàn tự quyết cuộc đua vô địch. 

Cơ hội chỉ đến với Arsenal nếu họ giành 3 điểm trong vòng đấu cuối trước Everton, trong khi Man City hòa hoặc thua West Ham tại Etihad ở vòng hạ màn diễn ra lúc 22h00 hôm nay (19/5).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X