Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân Chelsea vs MU: Ronaldo dự bị

Chủ Nhật 28/11/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU vs Chelsea đã được công bố 1 tiếng trước giờ bóng lăn, với thay đổi đáng chú ý từ đội khách khi Cristiano Ronaldo ngồi dự bị.

Đội hình Chelsea vs MU

Trong trận đấu thứ 2 tạm quyền, Michael Carrick đã quyết định cất CR7 trên băng ghế dự bị để ra sân với bộ ba tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh là Fred, McTominay và Matic. Trên hàng tấn công, Quỷ đỏ ra sân với bộ ba Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Jadon Sancho. Hay có thể coi MU sử dụng đội hình 4-5-1 ở trận này.

Bộ tứ vệ của Man United cũng có biến động, với sự xuất hiện của Alex Telles và Eric Bailly, thay thế cho bộ đôi tuyển Anh Luke Shaw và Harry Maguire vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Đội hình Chelsea vs MU vòng 13 Premier League
Đội hình Chelsea vs MU vòng 13 Premier League: Ronaldo dự bị

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Chelsea cũng mất hậu vệ cánh trái Ben Chilwell vì chấn thương và Marcos Alonso tái xuất. Nơi tuyến giữa, The Blues ra quân với lực lượng khá dày là Jorginho, Loftus-Cheek, Hudson-Odoi và Ziyech, còn Werner đá cắm.

Cái tên nhận được sự quan tâm ở trận này, Romelu Lukaku không kịp bình phục để góp mặt trước đội bóng cũ, nhưng có tên trên băng ghế dự bị. Còn với MU, người bị lãng quên Phil Jones xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu lần đầu tiên ở mùa giải này, và Mason Greenwood cũng trở lại sau khi nhiễm Covid.

Đội hình Chelsea vs MU vòng 13 Premier League
11 cái tên xuất phát của đội chủ nhà

Trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Stamford Bridge vào lúc 23h30 ngày 28/11.

Mikel Arteta nhắc đến MU sau trận thắng NewcastleMikel Arteta nhắc đến MU sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng trước Newcastle trên sân Emirates, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ ngay lập tức tập trung cho trận đấu với MU.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU 23h30 ngày 28/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU 23h30 ngày 28/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chiến thắng 2-0 trước Villarreal hôm giữa tuần không nói lên sức mạnh thật của M.U. Quỷ đỏ vẫn đang đối mặt với rất nhiều vấn đề trước chuyến hành quân đến sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X