Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ronaldo không thèm nhìn mặt Ten Hag sau thảm bại trước Brentford

Zalo
Sau thất bại tức tưởi 0-4 trước Brentford, Ronaldo vùng vằng bỏ vào phòng thay đồ chứ không nán lại sân xin lỗi các CĐV cũng như bắt tay HLV Ten Hag.

MU thảm bại tức tưởi 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League 2022/23. Xuyên suốt trận đấu, không ít lần sóng truyền hình ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo tỏ ra thất vọng và chán nản với các đồng đội.

Khi trận đấu khép lại, các phóng viên tại sân tiếp tục ghi được cảnh CR7 vùng vằng bỏ vào phòng thay đồ trong lúc các đồng đội đang xin lỗi các CĐV. Trên đường rời sân, chân sút người Bồ Đào Nha liên tục lẩm bẩm điều gì đó.

Thậm chí, Ronaldo còn không thèm bắt tay HLV Ten Hag bất chấp việc chiến lược gia người Hà Lan đang đứng ở ngay gần cửa đường hầm SVĐ.

Suốt kì chuyển nhượng mùa hè 2022, xuất hiện không ít thông tin CR7 muốn rời MU. Nhưng tới nay, tiền đạo 37 tuổi vẫn đang thi đấu cho Quỷ Đỏ khi gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đội bóng mới.

MU xếp bét BXH Premier League MU xếp bét BXH Premier League
Thất bại tan nát 0-4 trước Brentford khiến MU tạm thời xếp đội sổ trên bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận ngày 14/8 của vòng 2 Premier League 2022/23.
Gary Neville: MU đá bóng như trẻ con 9 tuổi Gary Neville: MU đá bóng như trẻ con 9 tuổi
Cựu huyền thoại Gary Neville không thể chấp nhận nổi cái cách MU thi đấu trong thất bại tủi hổ 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League 2022/23.
MU chơi tệ thế nào trước Brentford?MU chơi tệ thế nào trước Brentford?
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Brentford vs MU, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn nhưng để thua 0-4. Cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Cầu thủ Brentford bị sốc sau khi hủy diệt MUCầu thủ Brentford bị sốc sau khi hủy diệt MU
Tiền đạo Ivan Toney khẳng định có nằm mơ anh cũng không thể tưởng tượng ra việc Brentford dẫn trước MU 4-0 chỉ sau 45 phút.
Đây! 2 sai lầm của Ten Hag khiến MU thảm bại trước BrentfordĐây! 2 sai lầm của Ten Hag khiến MU thảm bại trước Brentford
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đã chỉ trích 2 quyết định của HLV Erik ten Hag dẫn đến việc MU thua 0-4 trước Brentford. 
Điểm nhấn Brentford 4-0 MU: Quá nhiều những sai lầm từ Quỷ đỏĐiểm nhấn Brentford 4-0 MU: Quá nhiều những sai lầm từ Quỷ đỏ
Trận đấu Brentford vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X