Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đối đầu Messi trong ngày ra mắt Al-Nassr

Thứ Năm 12/01/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ thi đấu với Paris Saint-Germain vào ngày 19 tháng 1 trong đội hình kết hợp giữa Al-Nassr và Al-Hilal .

CLB Al-Nassr, đội bóng mới của Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng nhà vô địch Ả Rập Xê Út - Al-Hilal để đá giao hữu với Paris Saint-Germain vào ngày 19 tháng 1. Đây nhiều khả năng sẽ là trận ra mắt của cầu thủ người Bồ trong màu áo mới. 

Ronaldo doi dau Messi trong ngay ra mat Al-Nassr

Ronaldo đối đầu Messi trong ngày ra mắt Al-Nassr

Trận đấu sẽ chứng kiến lão tướng người Bồ Đào Nha đối đầu với kẻ thù truyền kiếp Lionel Messi . Khi được hỏi về trận ra mắt của cầu thủ 37 tuổi ở Ả Rập Xê Út, HLV của Al-Nassr, Rudi Garcia xác nhận: "Chúng tôi sẽ đá giao hữu với PSG, nhưng đó là trận đấu là sự kết hợp giữa cầu thủ của Al-Nassr và Al-Hilal”.

Ronaldo đã bị cấm thi đấu hai trận kể từ khi gia nhập Al-Nassr, sau vụ đập điện thoại của một cậu bé 14 tuổi vào tháng 4 năm ngoái. Anh ngồi trên khán đài theo dõi Al-Nassr giành chiến thắng 2-0 trước Al-Ta'ee. Cựu tiền đạo của Manchester United sẽ không có mặt khi đội bóng của anh tiếp Al-Shabab vào thứ 7.

Sau trận giao hữu với PSG vào ngày 19/1, trận đấu đầu tiên của Ronaldo cho Al-Nassr sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 1 trước Ettifaq. Sự phấn khích đã được xây dựng ở Ả Rập Xê Út sau sự xuất hiện của Ronaldo. Hình ảnh của tiền đạo này đã được chiếu lên Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới vào đầu tuần này.

Một thông báo bằng hình ảnh có nội dung: "CR7 Welcome To Arabia." Ronaldo đang sống trong một phòng cao cấp tại một khách sạn nổi tiếng nhất ở thủ đô của Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X