Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MU

Thứ Bảy 04/12/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo dính chấn thương sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace cuối tuần này.

Ronaldo dính chấn thương

Cụ thể, Ronaldo gặp phải vấn đề về đầu gối ở chiến thắng 3-2 trước Arsenal vừa qua. Sau khi ghi bàn trên chấm penalty, CR7 cảm thấy bị đau trong màn nhảy lên ăn mừng.

Chân sút người Bồ Đào Nha sau đó chủ động xin thay người. Rời sân nhường chỗ cho Martial ở phút 88, Ronaldo đi thẳng vào đường hầm để được sự chăm sóc của các bác sĩ.

Hiện tại, khả năng ra sân của Ronaldo trong trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần này còn bỏ ngỏ. Đây cũng là trận ra mắt của Ralf Rangnick trên cương vị HLV tạm quyền của MU. Nếu không có được sự phục vụ của CR7, chắc chắn đó là điều đáng tiếc với chiến lược gia người Đức.

Ronaldo
Ronaldo gặp vấn đề về đầu gối sau chiến thắng trước Arsenal.

Ralf Rangnick vô cùng ấn tượng với những gì Ronaldo thể hiện ở chiến thắng 3-2 của MU trước Arsenal. Trong buổi họp báo ra mắt MU, ông hết lời ca ngợi CR7:

"Chứng kiến Ronaldo ở tuổi 36, chơi bóng trong hiệp 2 trước Arsenal hôm qua, thật đáng kinh ngạc. Ở độ tuổi của anh ấy, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào có thể lực tốt như vậy. Anh ấy vẫn là một cầu thủ có thể dễ dàng tạo ra sự khác biệt.

Những gì tôi thấy từ Cristiano Ronaldo ngày hôm qua là anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đội bóng. Cầu thủ khác của MU cũng sẽ phải làm như vậy."

Trận đấu giữa MU vs Crystal Palace diễn ra vào 21h ngày mai 5/12 (Theo giờ Việt Nam)

Ralf Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện 120 phút với SolskjaerRalf Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện 120 phút với Solskjaer
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Ralf Rangnick thừa nhận rằng ông đã tìm hiểu về các cầu thủ MU sau cuộc nói chuyện kéo dài 2 giờ đồng hồ với HLV Ole Gunnar...
Tân HLV MU phải tra Google để tìm hiểu về lịch sửTân HLV MU phải tra Google để tìm hiểu về lịch sử
Trong buổi họp báo đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Man United, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ đáng chú ý.
Ralf Rangnick thổ lộ tham vọng giúp MU có được mùa giải thành công nhấtRalf Rangnick thổ lộ tham vọng giúp MU có được mùa giải thành công nhất
Tân thuyền trưởng Ralf Rangnick có buổi họp báo trực tiếp đầu tiên, đây cũng là buổi họp báo đầu tiên của Man Utd kể từ tháng 3/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X