Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lái siêu xe tới sân tập của MU, tươi cười trước ống kính

Thứ Tư 08/09/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU, anh đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Ronaldo dùng Lamborghini di chuyển tới sân tập của MU


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định lên đường sang Anh ngay sau trận thắng Ireland ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, anh không ra sân trong trận giao hữu với Qatar. Ngôi sao sinh năm 1985 sau 5 ngày cách ly ở biệt thự siêu sang cuối cùng cũng đã có mặt ở đại bản doanh của Man đỏ.

Cầu thủ 36 tuổi được nhìn thấy lái một chiếc Lamborghini trị giá 160.000 bảng đến trung tâm huấn luyện của MU. Khi bắt gặp cánh phóng viên, cầu thủ người Bồ đã nở nụ cười và đưa tay ra chào. Những hành động thân thiện của Ronaldo giúp anh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.
Ronaldo dùng Lamborghini di chuyển tới sân tập của MU
Ronaldo dùng Lamborghini di chuyển tới sân tập của MU

Ronaldo dùng Lamborghini di chuyển tới sân tập của MU


Chiếc xe được Ronaldo sử dụng trên đường tham dự buổi tập đầu tiên của MU là chiếc Lamborghini Urus, có trị giá 160.000 bảng Anh được phát hành vào năm 2018. Động cơ V8 tăng áp kép giúp chiếc xe này có thể di chuyển với vận tốc đối đa 189 km/h.

Hiện không biết chiếc xe này nằm trong bộ sưu tập của Ronaldo hay được anh thuê làm phương tiện di chuyển tạm thời. CR7 cùng bạn gái và các con sang Anh bằng máy bay riêng. Theo The Sun, CR7 đã thuê một công ty vận chuyển có trụ sở ở Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha), vận chuyển những chiếc siêu xe của mình sang Anh.

Vào tháng 5, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chuyển một số siêu xe của mình trở lại Bồ Đào Nha trong bối cảnh có tin đồn anh sẽ rời Juventus. Đường phố Manchester có thể sớm chào đón Ferrari Monza, Rolls Royce, Mercedes G-Wagon và nhiều chiếc Bugatti khác nhau thuộc sở hữu của Ronaldo.
Cristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man UnitedCristiano Ronaldo tập buổi đầu tiên ở Man United
Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Man United sau khi trở lại sân Old Trafford từ Juventus.
Chưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báoChưa ra mắt MU, Ronaldo đã bị sao Newcastle cảnh báo
Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle muốn phá hỏng buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở MU, anh tuyên bố muốn trở thành ngôi sao sáng nhất trận...
Romelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano RonaldoRomelu Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent. Anh đánh giá cao cả Lukaku và Ronaldo, nhưng tin rằng chân sút người Bỉ đang sung sức và sẽ có nhiều...
Cristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứCristiano Ronaldo và những lần ra mắt trong quá khứ
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ghi bàn trong lần ra mắt MU lần thứ 2, nhưng trong quá khứ duy nhất một lần CR7 ghi bàn trong trận ra mắt.
Thực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừaThực đơn của CR7: Bạch tuộc, gạo lứt đen và dầu dừa
Bên cạnh ý thức luyện tập khoa học, Cristiano Ronaldo cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo thể lực ở tuổi 36.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X