Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gọi điện cho Simeone, xin được gia nhập Atletico

Thứ Hai 18/07/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị nhiều đội bóng lớn từ chối, Cristiano Ronaldo đã đích thân gọi điện để thuyết phục HLV Diego Simeone đưa mình về Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Ronaldo "cầu xin" được gia nhập Atletico

Hoài nghi về tham vọng của MU, Cristiano Ronaldo quyết tâm ra đi trong mùa hè 2022. Trong thời gian qua, anh và người đại diện ráo riết tìm kiếm 1 bến đỗ mới ý tưởng.

Theo thông tin mới nhất từ AS, Ronaldo đã đích thân gọi điện cho HLV Diego Simeone để xin được gia nhập Atletico Madrid. Hiện tại, đội bóng áo sọc đỏ trắng đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ CR7.

HLV Simeone hoàn toàn thoải mái nếu được làm việc cùng Ronaldo. Tuy nhiên, mức lương quá cao lên tới 500 nghìn Euro của chân sút người Bồ Đào Nha là cản trở với Atletico Madrid.

Ronaldo gọi điện cho Simeone, xin được gia nhập Atletico 1
Ronaldo quyết rời MU hè 2022.

Ngay cả khi Ronaldo chấp nhận giảm lương, Atletico Madrid vẫn phải bán bớt cầu thủ đi thì mới có thể đáp ứng được cấu trúc lương theo quy định của La Liga. 

Trong quá khứ, Ronaldo là hung thần của Atletico Madrid. Anh có tới 4 cú hattrick sau 35 lần đối đầu đội bóng này. Không thể không kể tới 2 lần CR7 cùng Real Madrid đánh bại Atletico Madrid trong 2 trận Chung kết C1 2013/14 và 2015/16.

Lý do quan trọng nhất khiến Ronaldo quyết rời MU là vì muốn được thi đấu tại Champions League. Trước đó, nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Bayern Munich, PSG... đều lên tiếng khẳng định không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Hiện giờ, CR7 không có quá nhiều lựa chọn về bến đỗ mới. Nếu không thể tìm được đội bóng mới, Ronaldo sẽ phải chấp nhận tiếp tục thi đấu cho MU, đồng nghĩa với việc không được tham dự Champions League sau 19 năm.

“Kẻ gây cười” Spartak Moscow tấn công Cristiano Ronaldo“Kẻ gây cười” Spartak Moscow tấn công Cristiano Ronaldo
Fanpage của Spartak Moscow mới đây lại khiến NHM có dịp cười ra nước mắt khi troll Cristiano Ronaldo, người muốn rời MU mà không có lời đề nghị nào.
Xe của Ronaldo xuất hiện tại trụ sở của Sporting LisbonXe của Ronaldo xuất hiện tại trụ sở của Sporting Lisbon
Xe ô tô của Ronaldo đã được phát hiện ở sân vận động của Sporting, dấy lên tin đồn về khả năng anh trở lại đội bóng Bồ Đào Nha từ Man United.
Ronaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting LisbonRonaldo lên tiếng giữa tin đồn trở lại Sporting Lisbon
Đích thân siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về tin đồn chia tay MU để gia nhập Sporting Lisbon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X