Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đạt sự cân bằng hoàn hảo

Thứ Hai 18/04/2022 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn trước Norwich không chỉ đánh dấu cột mốc ghi bàn mới trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, mà còn sở hữu một thông số rất đẹp.

Ronaldo và cú hattrick thứ 60 đặc biệt

Ghi 3 bàn vào lưới Norwich, Cristiano Ronaldo đem về chiến thắng cho Man United và cứu vãn hy vọng vào Top 4, giành vé tham dự Champions League mùa sau. Đây cũng đánh dấu cú hattrick thứ 60 của CR7 trong sự nghiệp, trong đó có 50 hattrick trong màu áo CLB và 10 tại ĐT quốc gia.

Nhưng trong 60 lần lập hattrick này, có một thống kê đặc biệt khác. Cụ thể, Ronaldo lập 30 hattrick trước tuổi 30 và phần còn lại ghi sau tuổi 30 – một sự cân bằng hoàn hảo, đánh dấu sự biến đổi của siêu sao người Bồ trong vai trò thi đấu.

Cristiano Ronaldo đạt sự cân bằng hoàn hảo hình ảnh
Cristian oRonaldo đều ghi 30 cú hattrick trước và sau tuổi 30

Trước đó, Ronaldo xuất thân là một tiền vệ chạy cánh, nhưng đã trở thành một trung phong đáng sợ sau tuổi 30. Thông số ấn tượng kể trên nói lên điều đó, nhưng Ronaldo còn đặt mục tiêu ghi nhiều bàn hơn nữa.

“Giờ là lúc để phá vỡ sự cân bằng này” – số 7 của Man United ám chỉ anh sẽ có nhiều hơn 30 cú hattrick sau tuổi 30. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Liverpool ở vòng đấu tiếp theo. Lữ đoàn đỏ đã đánh bại MU với tỷ số 5-0 ở trận lượt đi mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X