Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dành lời khuyên cho M.Rashford trước trận chung kết FA Cup

Thứ Tư 25/04/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, mới đây tiền đạo Ronaldo đã gửi tới sao trẻ đang khoác áo M.U tiền đạo Marcus Rashford những lời khuyên trước trận chung kết FA Cup 2018.

Kể từ khi Sanchez gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, cơ hội ra sân của Rashford cũng ít dần đi. Cho tới lúc này, chân sút sinh năm 1997 mới chỉ có 16 lần ra sân cho Quỷ đỏ tại Premier League.

Rashford Ronaldo
Rashford chụp hình tấm áo được Ronaldo trao tặng

Việc phải đánh bóng băng ghế dự bị tại M.U đã khiến Rashford cảm thấy khá chán nản. Đã có không ít tin đồn về việc tiền đạo người Anh sẽ ra đi trong mùa hè 2018 xuất hiện. Tuy nhiên theo Ronaldo, người từng có khoảng thời gian đầu sự nghiệp chơi bóng ở M.U cho rằng Rashford hãy kiên trì và tiếp tục luyện tập.

Mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đích thân ký tặng vào chiếc áo đấu của mình dòng thông điệp "Gửi đến Marcus, hãy tiếp tục phát huy nhé". Món quà này được xem như một lời động viên mà CR7 muốn giành cho người đàn em tại Manchester United.

Trước món quà tinh thần đầy ý nghĩa từ CR7, tiền đạo số 19 của M.U đã tỏ ra cảm kích: "Tôi luôn xem Cristiano Ronaldo là thần tượng của mình. Tôi luôn theo dõi và xem con đường anh ấy đã đi qua để định hướng cho sự nghiệp của bản thân. Anh ấy là một thiên tài, và tôi ao ước được như thế.

Bạn biết không, khi nhìn Ronaldo thi đấu cho M.U năm 2003 tôi chỉ mới 5 tuổi. Và tôi đã bắt đầu cảm thấy yêu thích môn thể thao này, để rồi phấn đấu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như hiện tại. Anh ấy có ảnh hưởng rất lớn với từng bước tiến của tôi. Và với món quà này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa và không để CR7 cũng như các CĐV phải thất vọng".

Rashford sẽ có trận chung kết FA Cup thứ hai trong sự nghiệp vào ngày 19/5 tới đây. Trước đó anh từng cùng M.U giành danh hiệu FA Cup năm 2016 dưới thời Luis Van Gaal.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X