Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đáng dự bị cho Origi

Thứ Tư 08/12/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Divock Origi trong 2 trận gần nhất, một CĐV Liverpool đã cao hứng khẳng định chân sút này hay hơn Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đáng dự bị cho Origi

Với những bàn thắng ghi được từ băng ghế dự bị, Divock Origi được xem như thần tài của Liverpool. Trong 2 trận gần nhất, anh phá lưới Wolves và AC Milan, đem về chiến thắng cho đội nhà.

Và theo một CĐV Liverpool, thì những gì Origi làm được trong 4 năm qua xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo. Cụ thể, Origi ghi bàn trong trận derby thành Merseyside, ghi bàn trong trận bán kết và chung kết Champions League dù không phải là cầu thủ đá chính. Chân sút này cũng giành được chức vô địch C1 và Premier League.

Ronaldo đáng dự bị cho Origi
Ronaldo chỉ đáng dự bị cho Divock Origi

Trong cùng khoảng thời gian, Ronaldo không thể cùng Juventus vô địch Champions League, dù có tổng cộng 145 bàn thắng trong 4 mùa gần nhất, con số này của Origi là… 21 bàn nhưng fan Liverpool nói trên vẫn khẳng định Origi hay hơn, khi lập công vào những khoảnh khắc quan trọng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận so sánh Origi với Chúa, và dành cho cầu thủ này biệt danh Origod. Có lẽ CĐV Liverpool cho rằng với sức trẻ và sự năng nổ trên hàng công, Divock Origi sẽ dễ dàng chiếm suất đá chính tại Man United, thay vì một Cristiano Ronaldo gần bước sang tuổi 37.

Tất nhiên điều đó – nếu xảy ra, sẽ phụ thuộc vào ý đồ chiến thuật của HLV. Nhưng có lẽ chẳng ai lại xem Origi hay hơn chủ nhân 5 quả bóng vàng.

Sebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano RonaldoSebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Sebastien Haller tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập công vào lưới Sporting Lisbon, anh đã có 10 bàn ở vòng bảng Champions League mùa này.
Divock Origi: Người được số phận chọn lựaDivock Origi: Người được số phận chọn lựa
Hợp đồng của Divock Origi với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tương lai của tiền đạo người Bỉ với đội bóng chủ sân Anfield gần như chắc chắn sẽ không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X