Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đăng ảnh khiến NHM phát cuồng

Thứ Ba 31/08/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo vừa đăng tải bức ảnh tập luyện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. CR7 khiến NHM phát cuồng với cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 36.

Ronaldo đăng ảnh tập luyện trong màu áo tuyển BĐN


Những mâu thuẫn với HLV Massimiliano Allegri và Phó chủ tịch Pavel Nedved khiến tiền đạo Ronaldo quyết định chia tay Juventus. Chỉ vài giờ sau khi lên máy bay riêng rời Italia, ngôi sao người Bồ đã tìm được bến đỗ mới.

Trang chủ MU xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo từ Juventus, mức phí cho thương vụ này vào khoảng hơn 20 triệu euro. Trong quá khứ, CR7 từng có 6 năm chơi bóng ở MU (2003 đến 2009), giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
Ronaldo

Ronaldo đăng ảnh trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha


Trở lại MU, Ronaldo hưởng lương 480.000 bảng/tuần, hiện vẫn chưa biết anh sẽ mang áo số bao nhiêu ở sân Old Trafford. Juventus, MU và đại diện của Ronaldo đang hoàn tất những chi tiết còn lại để bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tùy chọn gia hạn thêm một năm được thông qua.

Kể từ khi chia tay Juventus và đạt được thỏa thuận trở lại MU, Ronaldo chỉ đăng duy nhất một bức ảnh lên trang cá nhân. Cụ thể, CR7 đăng một tấm ảnh khoe cơ đùi cuồn cuộn trong một buổi tập cùng ĐT Bồ Đào Nha lên trang Instagram cá nhân kèm bình luận: “Trở lại đội tuyển và đại diện cho quốc gia luôn là một niềm tự hào”.

Những hình ảnh từ trại lập trung của ĐT Bồ Đào Nha cho thấy Ronaldo đang có thể trạng tốt. HLV Fernando Santos đã điền tên cầu thủ 36 tuổi vào danh sách thi đấu trong 3 trận của Seleccao trong tháng 9, trong đó có 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu gặp Ireland và Azerbaijan và trận giao hữu với Qatar.

Sau những trận đấu cùng tuyển quốc gia, Ronaldo sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới ở MU. Anh được dự đoán sẽ ra mắt trong trận tiếp Newcastle tại Old Trafford ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.
Tiến Linh sánh vai cùng ... Ronaldo và dàn sao thế giới nhờ FIFATiến Linh sánh vai cùng ... Ronaldo và dàn sao thế giới nhờ FIFA
Chân sút ĐT Việt Nam vừa có vinh dự góp mặt trong tấm poster quảng bá cho vòng loại World Cup 2022 của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.
Ronaldo sẽ giúp Mason Greenwood trở nên vĩ đạiRonaldo sẽ giúp Mason Greenwood trở nên vĩ đại
Đó là nhận định của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand. Anh đánh giá rất cao tiềm năng của tiền đạo Mason Greenwood, người đã ghi bàn trong cả 3 vòng đấu đầu...
MU trả góp mua Ronaldo trong… 5 năm, mỗi năm 3 triệuMU trả góp mua Ronaldo trong… 5 năm, mỗi năm 3 triệu
Thông tin chính thức được Juventus phát đi xác nhận, thương vụ Cristiano Ronaldo chỉ tiêu tốn của Man United 3 triệu euro trong mùa hè này.
INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo, mức lương của cầu thủ này trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu. Và câu trả lời: Lương Ronaldo cao nhất...
Juventus tri ân Ronaldo trên trang chủ, thông báo tân binh thay CR7Juventus tri ân Ronaldo trên trang chủ, thông báo tân binh thay CR7
Cách đây ít phút, trang chủ CLB Juventus đã chính thức có bài viết xác nhận sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, đồng thời họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X