Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đang âm thầm đàm phán với M.U?

Thứ Bảy 03/08/2013 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Real - Ramon Calderon khẳng định, Ronaldo đang tích cực thương thảo với M.U để có thể trở lại Old Trafford ngay trong hè này.

Bale đến, cùng với Ronaldo, Real có bộ đôi đắt giá nhất hành tinh
 

Việc Real đẩy mạnh thương vụ Gareth Bale khiến giới mộ điệu cho rằng, Real đang lên kế hoạch phòng trường hợp Ronaldo rời Bernabeu.

Kể từ đầu hè, Quỷ đỏ đã vồ hụt hàng loạt mục tiêu như Thiago Alcantara, Leighton Baines và sắp tới có thể là Cesc Fabregas.

Mặc dù vậy, cựu chủ tịch Real - Ramon Calderon cho hay, Ronaldo nhiều khả năng sẽ quay về Manchester khi các cuộc đàm phán với đại diện M.U đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.

"Man United muốn đưa Ronaldo trở lại nhà hát của những giấc mơ. Tôi biết họ đã tiếp cận và có những cuộc thương thảo chi tiết thời gian qua"

- Calderon chia sẻ.

Tháng trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng bóng gió đến chuyện muốn quay trở lại giải Ngoại hạng và thi đấu tại xứ sương mù.

"Theo tôi được biết, CR7 không hài lòng với cách cư xử của chủ tịch Real. Đầu mùa giải năm ngoái, anh đã nói chuyện với Perez về chuyện gia hạn hợp đồng như bị phớt lờ."

"Giờ đây Ronaldo muốn đòi mức lương 20 triệu euro/mùa (tương đương 17,5 triệu bảng/mùa). Sẽ rất khó để Real chấp nhận đề nghị trên, bởi nếu như vậy, khi cộng cả tiền thuế, họ sẽ phải bỏ ra 40 triệu/năm cho riêng cá nhân Ronaldo" - Calderon nói trên talkSPORT.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X