Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghe theo Ronaldo, Man Utd chọn ra cái tên thay thế Ralf Rangnick?

Thứ Ba 25/01/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tìm ra vị huấn luyện viên hoàn hảo thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt Manchester United.

Ronaldo chọn ra HLV cho Man Utd

Theo thông tin đã đăng tải trước đó, CLB Man Utd đã rút gọn danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford với 4 cái tên, bao gồm: Luis Enrique, Julen Lopetegui, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag. “Quỷ đỏ” được cho là vô cùng gấp rút trong việc lựa chọn huấn luyện viên lâu dài cho đội bóng và theo tờ Mirror BLĐ đội bóng sẽ nghe theo lời khuyên của Ronaldo.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick được lựa chọn là vị thuyền trưởng tạm quyền dẫn dắt đội bóng từ tháng 11, về người kế nhiệm lâu dài vẫn chưa được xác định. Nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp tục phụ trách phần còn lại của mùa giải, trước khi đảm nhiệm vai trò cố vấn 2 năm tại Old Trafford.

Sau nhiều khó khăn dưới thời HLV Solskjaer, Man Utd đang tìm kiếm một người có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các câu lạc bộ lớn ở châu Âu. Mirror Football một tháng trước đó đã tiết lộ người đó có thể là Ten Hag của Ajax. Trong quá khứ, vị chiến lược gia này thành công trong việc đưa nhiều tài năng trẻ ra ánh sáng như De Ligt, De Jong, Van de Beek,...

Nghe theo Ronaldo, Man Utd chọn ra cái tên thay thế Ralf Rangnick hình ảnh

MU muốn gây sốc với HLV Enrique

Trong khi đó, Pochettino được cho là vẫn rất bận rộn khi dẫn dắt PSG. Vì vậy mà Lopetegui của Sevilla và HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha được cho là hai ứng cử hội hàng đầu trong việc ngồi vào vị trí ghế nóng của Man Utd. Theo nhiều nguồn tin, ngay sau khi danh sách 4 ứng cử viên được tiết lộ, Ronaldo đã lựa chọn Luis Enrique để trao sự tin tưởng và cho là phù hợp nhất để đưa đội bóng đi lên.

Khi còn ở Real Madrid, Ronaldo từng có nhiều lần đối đầu với Barca của Enrique, đội bóng đã giành được cú ăn ba vào năm 2015. Hơn ai hết, Ronaldo chính là người hiểu vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tài năng cỡ nào. Tuy nhiên, để có thể có được sự phục vụ của nhà cầm quân 51 tuổi, Man Utd sẽ phải thực sự kiên trì.

Hợp đồng của Ronaldo có thời hạn đến mùa hè năm 2023, cùng với đó là điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Trong thời gian gần đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã công khai rằng anh thực sự quan tâm đến vị trí của đội bóng trong giải đấu, siêu sao này thậm chí còn thể hiện rõ khao khát cạnh tranh các danh hiệu thay vì đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X