Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cứu cho Watford một bàn thua trông thấy

Chủ Nhật 27/02/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Watford, tiền đạo Ronaldo đã ngăn cản cú sút của Bruno Fernandes, giúp Watford tránh được một bàn thua trông thấy.

Ronaldo ngăn cản Bruno ghi bàn


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU được đá trên sân nhà và tiếp Watford, đội bóng đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng. Đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Tình huống Ronaldo ngăn cản Bruno ghi bàn

Tình huống Ronaldo ngăn cản Bruno ghi bàn


Được đánh giá cao hơn, MU đã chơi tấn công ngay từ đầu. Thầy trò HLV Ralf Rangnick dứt điểm 22 lần trong cả trận, nhưng chỉ 3 trúng khung thành và không ghi được bàn thắng nào. MU đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 và coi như mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào Top 4. Họ hơn Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 3 trận. 

Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes đã có những cơ hội trước Watford nhưng đều bỏ lỡ. Bộ đôi này thường xuyên thiếu những pha phối hợp ăn ý. Thậm chí Ronaldo còn có tình huống ngăn cản Fernandes ghi bàn. Đó là khi Fernandes tung cú sút trong vòng cấm địa Watford ở phút thứ 9, rất không may khi bóng đi trúng người Ronaldo. Đó đã có thể là bàn thắng dành cho Quỷ đỏ nếu Ronaldo không đứng ở vị trí như vậy.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick khẳng định không hài lòng với hàng công, ông nói: “MU đã tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi đã có 2 đến 3 cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi cần phải sắc bén hơn trước khung thành”.
Phong độ đáng báo động của Cristiano Ronaldo trong năm 2022Phong độ đáng báo động của Cristiano Ronaldo trong năm 2022
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới ghi được 1 bàn trong năm 2022, ngôi sao 37 tuổi đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn trong thời gian gần đây.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Watford: Ronaldo tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Watford: Ronaldo tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Watford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Manchester evening news chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Cristiano Ronaldo đen đủi thế nào ở trận đấu với Watford?Cristiano Ronaldo đen đủi thế nào ở trận đấu với Watford?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những cơ hội ghi bàn trước Watford nhưng không thể tận dụng, khi đưa được bóng vào lưới đối phương thì lại không được công...
Hài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng độiHài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng đội
Những đồng đội tại MU khiến Ronaldo bực tức vì khả năng tạt bóng kém cỏi trong trận đấu với Atletico Madrid.
Dứt điểm quá tệ, MU hòa thất vọng tại Old TraffordDứt điểm quá tệ, MU hòa thất vọng tại Old Trafford
Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 khi Watford đã xuất sắc cầm hòa Man United với tỷ số 0-0 ngay tại Old Trafford. Đây là trận đấu mà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X