Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới Newcastle

Thứ Ba 14/09/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, tiền đạo Ronaldo được nhìn thấy cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở một nhà hàng Italia tại Manchester.

Ronaldo đi ăn tối cùng mẹ và bạn gái 


Trước khi tiền đạo Ronaldo có trận ra mắt MU lần 2, bạn gái Georgina Rodriguez đăng ảnh trên xe ô tô đến sân Old Trafford để cổ vũ cho bạn trai. Bà Dolores cùng bạn trai đi máy bay riêng sang Manchester thăm gia đình con trai, bà cũng xuất hiện tại Nhà hát của những Giấc mơ. Thậm chí mẹ Ronaldo còn rơi nước mắt khi chứng kiến con trai tỏa sáng.
 
Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở nhà hàng Italia
Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở nhà hàng Italia
Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở nhà hàng Italia

Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở nhà hàng Italia


Sau khi tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, Ronaldo được nhìn thấy cùng mẹ cùng bạn gái Georgina Rodriguez và con trai lớn Cristiano Jr tới một nhà hàng Italia tại Manchester. Siêu sao 36 tuổi mặc áo tối màu loang lổ, trong khi mẹ anh diện cả cây Louis Vuitton. Tại nhà hàng, CR7 vui vẻ ôm những người hâm mộ. Anh cũng rất niềm nở với các nhân viên tại đây. 

Trên trang cá nhân, mẹ Ronaldo đăng ảnh chụp cùng con trai trong bữa tối. CR7 là con út trong nhà, bởi vậy bà Dolores rất thương anh. Trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn cầu thủ 36 tuổi cũng công khai bày tỏ tình cảm với mẹ. 

Mẹ của Ronaldo sẽ chỉ ở lại nước Anh một vài ngày trước khi quay trở lại Bồ Đào Nha. Chưa đầy một ngày sau khi CR7 ra mắt MU hoành tráng, người đẹp Georgina Rodriguez được nhìn thấy đưa các con đi chơi viện hải dương học ở Manchester. Lũ nhóc nhà Ronaldo đều tỏ ra vui mừng khi được ngắm nhìn thủy cung.
Solskjaer phản hồi về khả năng Ronaldo giữ Pogba ở lại MUSolskjaer phản hồi về khả năng Ronaldo giữ Pogba ở lại MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan đến việc Cristiano Ronaldo có thể thuyết phục tiền vệ Paul Pogba ở lại Manchester...
Cristiano Ronaldo và những mục tiêu không dễ hoàn thành ở C1Cristiano Ronaldo và những mục tiêu không dễ hoàn thành ở C1
Đêm nay tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ cùng MU có trận ra quân ở Champions League với Young Boys. CR7 sẽ hướng đến việc phá một số kỷ lục đang tồn tại ở sân Old...
Neville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sửNeville: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử
Gary Neville khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, nhỉnh hơn cả kình địch Lionel Messi.
Đội hình dự kiến Young Boys vs MU 23h45 hôm nay 14/9/2021Đội hình dự kiến Young Boys vs MU 23h45 hôm nay 14/9/2021
Đội hình Young Boys vs MU dự kiến 23h45 ngày 14/9. Liệu Ronaldo có tiếp tục đá chính ở trận làm khách trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn?
12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle12 thống kê ấn tượng về Ronaldo sau trận MU 4-1 Newcastle
Cristiano Ronaldo trở lại Man United và lập tức để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp vào lưới Newcastle ngay trong ngày ra mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X