Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Cứ ghét tôi đi

Thứ Sáu 14/09/2007 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo nói rằng người hâm mộ bóng đá Anh đang rất ghét anh nhưng điều đó không làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh cũng như phong cách chơi bóng của anh ở nơi đây.

Ronaldo bị ghét nhất ở Premiership

Ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha và Man Utd trở thành mục tiêu căm thù số một của các cổ động  viên Anh Quốc khi anh là một phần quan trọng khiến cho Rooney phải ẫm ức nhận chiếc thẻ đỏ ở World Cup.

Ronaldo nói: "Sau trận đấu đó, tôi thực sự khủng hoảng và mất phương hướng. Tôi đã định chuyển đi nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã không xảy ra. Giờ thì mọi người cứ ghét tôi đi, đó không phải là điều quan trọng nữa".

"Tôi đã không suy sụp, ngược lại, tôi tìm được những giá trị khác của bản thân mình. Tôi nhận thấy mình đã trưởng thành hơn khi đối đầu với những khó khăn. Rooney là một người bạn tốt của tôi và thật là tuyệt vời mỗi khi chúng tôi được chơi bóng bên cạnh nhau".

Ronaldo sẽ trở lại đội hình Man Utd đấu với Everton vào ngày mai sau khi hết hạn treo giò. Anh đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để chiếm trọn trái tim của những người yêu bóng đá xứ sở sương mù. Nhưng có một điều mà Ronaldo có thể tự hào, bởi anh đã là một phần của Quỷ Đỏ và chắc chắn rằng fan hâm mộ Man Utd luôn luôn yêu mến anh.

Anh kết thúc: "Tôi cảm thấy rằng người Anh không cho tôi một chỗ đứng trong trái tim họ. Họ có đặc quyền phán xét tôi, dẫu sao thì đó cũng là điều mà tôi cần phải đối mặt với sự thật".

Một cuộc tham giò dư luận với câu hỏi "bạn thích và không thích ai chơi bóng nhất ở Premiership" mới đây thống kê cho biết kết quả như sau: Người anh ghét nhất Ronaldo và thích nhất David Beckham chơi bóng ở Premiership. Rõ ràng đó là một thực tế phũ phàng cho Ronaldo.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X