Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Cứ ghét tôi đi!"

Thứ Hai 15/06/2009 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo cho biết, anh không quan tâm đến việc bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của anh đến Real Madrid sẽ trở thành lý do để anh bị ghét.

Nếu không có gì thay đổi, chỉ trong mùa Hè năm nay Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid với giá hợp đồng chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng. Số tiền này sẽ biến Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, nhưng cũng sẽ khiến anh trở thành mục tiêu bị ghét bỏ bởi không ít người hâm mộ Manchester United.

Đối với Ronaldo, những lời la ó không có giá trị

Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết, anh không hề quan tâm đến điều này. Mục đích sắp tới của anh sẽ là "viết lại lịch sử bóng đá thế giới" với Real Madrid.

"Tôi thấy thích thú khi thấy mọi người la ó mình. Tôi thích nhìn thấy sự căm ghét trong mắt họ, thích nghe những âm thanh đó. Tất cả đều không hề làm tôi phiền lòng." Ronaldo phát biểu đầy khiêu khích.

"Tôi biết có rất nhiều người ghét tôi. Nhưng bên cạnh đó cũng không ít CĐV yêu mến và luôn ủng hộ tôi. Chính vì vậy, tôi chỉ cảm thấy buồn chán khi tôi chơi bóng không thật sự tốt. Và thật may là điều đó rất hiếm khi xảy ra."

Ronaldo càng phát biểu càng tỏ rõ được sự tự tin pha chút ngạo mạn, đúng với bản chất ngang tàng nhưng tài năng vốn có của Ronaldo.

"Tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để phấn đấu trong sự nghiệp của mình. Tôi muốn viết lại lịch sử bóng đá trong màu áo Real Madrid."

"Tôi biết mình chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong số những cái tên vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên tôi vẫn muốn tiếp tục viết nên những trang mới hoành tráng hơn trong sự nghiệp thi đấu của mình."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X