Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo cố tình phỏng vấn với Piers Morgan để rời MU"

Thứ Sáu 02/12/2022 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam cho rằng Cristiano Ronaldo đã thực hiện bài phỏng vấn trong một chiến lược hoàn hảo để được rời khỏi Man United.

Ronaldo cố tình phỏng vấn với Piers Morgan để rời MU

Hợp đồng kếch xù của Ronaldo ở Man United đã chính thức bị xé sau bài phỏng vấn gây bão của cầu thủ này với Piers Morgan. Trong bài phỏng vấn đó, Ronaldo tố Man United bội bạc và khẳng định không dành sự tôn trọng cho HLV Ten Hag.

Trên thực tế, Ronaldo đã muốn rời khỏi MU từ mùa hè nhưng không thành công. Sự ức chế càng dâng cao khi Ronaldo bị giới hạn thời lượng thi đấu dưới thời Erik ten Hag.

Ronaldo
Ronaldo cố tình phỏng vấn với Piers Morgan để rời MU

Cựu cầu thủ Jaap Stam cho rằng đây là một chiến lược của Ronaldo để có thể rời khỏi MU.

“Ronaldo làm thế là có lý do. Có một chiến lược đằng sau nó để cậu ấy có thể rời khỏi câu lạc bộ. Từ đầu cho đến giờ, bạn có thể thấy rõ mọi thứ. Không ra sân, không ở trong đội, bị thay ra, không được dùng, rời khỏi sân. Chúng ta đều thảo luận để biết ai là người đúng ở những tình huống này. Sau cùng thì cậu ấy cần phải sắp xếp để rời khỏi đội bóng.

Bước tiếp theo là thực hiện một bài phỏng vấn và nói những thứ nhất định để khiến mọi thứ nổ tung và rồi cậu ấy được ra đi. Đó không phải là một tình huống tốt.

Ronaldo đã muốn ra đi từ trước và họ hoàn toàn có thể đạt được thỏa thuận chia tay vào đầu mùa giải. Câu chuyện cứ thế nặng nề trôi, và với bài phỏng vấn này, Ronaldo biết rằng với việc nói một vài thứ nhất định, đưa ra bình luận về HLV, câu lạc bộ và các ông chủ, họ sẽ phải để cậu ấy đi”.

Khi được hỏi rằng có phải Ronaldo nghĩ mình lớn hơn đội bóng hay không, Stam nói: “Câu lạc bộ là điều quan trọng nhất. Ronaldo biết điều đó, người đại diện biết điều đó, tất cả mọi người đều biết. Vấn đề là mọi người cũng biết Ronaldo là một cầu thủ rất tốt và cậu ấy vẫn là một cầu thủ lớn, một tên tuổi lớn của bóng đá thế giới, một người có tầm ảnh hưởng lớn với sự tập trung hướng về cậu ấy.

Ronaldo cảm thấy cậu ấy vấn rất quan trọng, và tôi cũng đồng ý theo một cách nào đó. Nhưng HLV thì đưa ra quyết định khác. Cách giải quyết ở những tình huống này thì không tốt. Có thể là từ phía câu lạc bộ, họ có thể làm nó khác đi một chút. Nhưng lỗi cũng nằm ở Ronaldo, đáng lẽ cậu ấy phải biết tốt hơn và biết xử lý những tình huống cụ thể. Đáng lẽ cả hai bên đều phải xử lý tình huống này tốt hơn”.

Ronaldo gửi lời cảnh báo đến Hàn QuốcRonaldo gửi lời cảnh báo đến Hàn Quốc
Tiền đạo Ronaldo đã trở lại tập cùng ĐT Bồ Đào Nha và hoàn toàn có thể tham dự trận đấu của đội nhà với Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022.
Thêm một đội bóng gửi đề nghị siêu khủng cho RonaldoThêm một đội bóng gửi đề nghị siêu khủng cho Ronaldo
Cristiano Ronaldo đã nhận được một lời đề nghị khổng lồ từ câu lạc bộ Al Hilal ở Ả Rập Xê Út, sau khi đã có liên hệ với kình địch của họ là Al Nassr trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X