Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể tái lập thành tích tệ hại từ năm 2010

Thứ Ba 08/02/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi mặt trận, nếu không ghi bàn trước Burnley anh có thể tái lập thành tích tệ hại từ năm 2010.

Cristiano Ronaldo đang gây thất vọng rất lớn


Ở trận đấu gần nhất, MU để thua 7-8 trước Middlesbrough ở loạt đá luân lưu tại vòng 4 FA Cup. Đó là trận đấu mà tiền đạo Cristiano Ronaldo đá hỏng một quả 11m ngay từ những phút đầu trận. Cựu sao Real có 10 cú dứt điểm trong 120 phút nhưng không thể ghi bàn. Cầu thủ người Bồ đang chơi không tốt trong thời gian gần đây.
 
Cristiano Ronaldo đang gây thất vọng rất lớn

Cristiano Ronaldo đang gây thất vọng rất lớn


Tính ra ngôi sao 37 tuổi đang có chuỗi 4 trận không ghi bàn liên tiếp trên mọi mặt trận. Nếu không ghi bàn trước Burnley ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thể “nổ súng”. 

Đối với nhiều tiền đạo, việc không ghi bàn 5 trận liên tiếp là điều bình thường, nhưng với CR7 thì lại trở thành chuyện hiếm hoi. Lần cuối cùng Ronaldo trải qua 5 trận đấu ở cấp CLB không ghi được bàn là vào năm 2010 tại Real Madrid. 

Cách đây 12 năm, Ronaldo không ghi bàn trong 5 trận liên tiếp với Malaga, Mallorca, Osasuna, Sociedad và Ajax. Cầu thủ sinh năm 1985 có 14 bàn sau 24 lần ra sân cho MU mùa này, nhưng anh chỉ ghi 2 bàn trong 8 trận gần nhất.

MU hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn Arsenal và Tottenham 2 điểm. Quỷ đỏ còn chơi nhiều hơn Pháo thủ và Spurs lần lượt 1 và 2 trận, họ cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. 
Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSGĐiểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.
Ronaldo tiếp tục dẫn đầu trên mặt trận mạng xã hộiRonaldo tiếp tục dẫn đầu trên mặt trận mạng xã hội
Ronaldo trở thành người đầu tiên trên thế giới có 400 triệu người theo dõi trên Instagram.
MU chốt sao 75 triệu bảng thay thế Cristiano RonaldoMU chốt sao 75 triệu bảng thay thế Cristiano Ronaldo
Theo Mirror, MU đã để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, cầu thủ có mức giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu bảng.
Đón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợĐón sinh nhật tuổi 37, Ronaldo tranh thủ nịnh vợ
Sau khi bước sang tuổi 37 vào ngày hôm qua 5/2, lão tướng Ronaldo đã có bài viết trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của NHM.
Cole: Cristiano Ronaldo là vấn đề của MUCole: Cristiano Ronaldo là vấn đề của MU
Cựu tiền đạo Carlton Cole cho rằng Cristiano Ronaldo là một phần vấn đề của Man United sau trận thua Middlesbrough vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X