Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo có thể quay trở lại Man United"

Thứ Bảy 17/06/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu chủ tịch Real là Ramon Calderon, Kền kền trắng khó có thể thay đổi ý định của Ronaldo nếu như cầu thủ này muốn ra đi. Ông cũng cho rằng Man United là một bến đỗ tiềm năng với siêu sao người Bồ.
Ronaldo MU
Ronaldo có thể quay trở lại Man United ở mùa hè năm nay

Hai tuần sau khi giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, Ronaldo đã bất ngờ muốn chia tay sân Bernabeu vì những lùm xùm liên quan đến vụ việc trốn thuế tại Tây Ban Nha. Người đại diện của CR7 đã phủ nhận quyết liệt những lời cáo buộc cho rằng Ronaldo đã trốn thuế số tiền lên tới 14.7 triệu euro.

Ngay sau khi tòa án Tây Ban Nha buộc tội Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã bày tỏ niềm tin tuyệt đối vào ngôi sao của mình. Họ tin rằng CR7 sẽ được chứng minh vô tội. Tuy nhiên, đã có tin đồn cho rằng tiền đạo 32 tuổi đã tạo ra một quyết định không thể đảo ngược là rời khỏi Bernabeu ngay mùa hè này.

Mặc dù mối quan hệ giữa Ronaldo với HLV Jose Mourinho không hoàn hảo ở thời điểm cả hai còn làm việc cùng nhau trong 3 năm tại Real, cựu chủ tịch Ramon Calderon tin rằng khả năng cả hai tái hợp tại Man United cũng là không nhỏ.

“Tôi nghĩ sẽ rất khó để thuyết phục Ronaldo thay đổi ý định của cậu ấy. Tôi từng ở vào một tình cảnh tương tự khi Ronaldo muốn rời khỏi Man United và tôi chỉ cần ký hợp đồng với cậu ấy. Ronaldo khẳng định cậu ấy muốn ra đi và từ sau đó thì mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều.

“Cùng năm mà tôi có vấn đề với Robinho và cậu ấy đòi ra đi. Là một chủ tịch, bạn không thể ngăn cản các cầu thủ ra đi. Tôi chỉ có thể cố gắng đem về hợp đồng tốt nhất cho đội bóng.

“Tôi hy vọng rằng Ronaldo chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Vì nếu điều đó xảy ra thì sẽ rất khó để thay đổi tình hình. Rất ít CLB có thể đáp ứng được kỳ vọng của Ronaldo. Không phải bởi vì vấn đề tiền nong mà họ cần phải cho Ronaldo thấy khả năng giành danh hiệu cả tập thể lẫn cá nhân. Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ ở lại châu Âu. Cậu ấy sẽ không đến Trung Quốc hay Trung Đông. Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ như thế. Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu và cậu ấy sẽ muốn giành thêm nhiều danh hiệu trong khoảng 3, 4 năm còn lại trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao “.
M.U bất ngờ áp sát sao xịt Barca
Tờ AS vừa đưa tin rằng Man United đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Andre Gomes, người đang phải đối diện với một tương lai không mấy sáng sủa tại...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X