Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có hành động đẹp trước trận gặp Leicester

Thứ Tư 31/08/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã dừng xe ký tặng một fan nhí trên đường tới trung tâm huấn luyện Carrington. CR7 niềm nở khi ký tặng cho cậu bé. 

Ở thời điểm hiện tại Cristiano Ronaldo không có được vị trí đá chính ở MU, anh phải ngồi dự bị. CR7 được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên. Cầu thủ 37 tuổi cũng muốn được chơi bóng ở Champions League.

Nguồn tin tại Anh cho biết siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng tìm bến đỗ mới cho thân chủ khi ngày cuối phiên chuyển nhượng mùa hè sẽ kết thúc vào 1/9. 

Napoli được cho là gửi lời đề nghị chiêu mộ Ronaldo, nhưng phía MU vẫn quyết tâm giữ tiền đạo này ở lại. Gây ồn ào với việc đòi ra đi, tỏ thái độ bất mãn nhưng Ronaldo vẫn là một trong những siêu sao được các cậu nhóc mến mộ.

Ronaldo ky tang fan nhi
 
Ronaldo có hành động đẹp trước trận gặp Leicester 1

Ronaldo ký tặng fan nhí

Cristiano Ronaldo đã dừng xe ký tặng một fan nhí trên đường tới trung tâm huấn luyện Carrington. CR7 niềm nở khi ký tặng cho cậu bé. CR7 tươi cười lái xe đi tiếp sau khi ký tặng cậu nhóc. Trên mạng xã hội, hành động của anh nhận được sự ủng hộ tích cực từ các fan. 

Ronaldo đăng ảnh vào sân thi đấu trong trận thắng Southampton cùng chú thích: “Ba điểm quan trọng”. Sau 2 trận thua liên tiếp, MU đã trở lại bằng 2 chiến thắng trước Liberpool và Southampton. Với 6 điểm có được, Quỷ đỏ có 6 điểm, hiện xếp thứ 11.

MU làm khách trên sân Leicester tại vòng 5 Premier League, ba ngày sau tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X