Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có câu trả lời cho đội bóng Saudi Arabia

Thứ Sáu 15/07/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ronaldo mới đây đã có câu trả lời cho lời mời chào gọi cực hấp dẫn đến từ đội bóng Saudi Arabia.

Ronaldo có câu trả lời cho đội bóng Saudi Arabia

Với ưu tiên số một là tham dự đấu trường Champions League, Ronaldo được cho là đã từ chối cơ hội trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất thế giới theo lời đề nghị từ một đội bóng ở Saudi Arabia.

Dù chưa chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford song thời gian qua đã có thông tin về việc ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn ra đi ngay trong hè này. Ronaldo không hài lòng với việc phải chơi ở Europa League và đang hướng đến việc gia nhập 1 đội bóng châu Âu có suất dự Champions League thay vì sớm hưởng sự giàu có khi gia nhập đội bóng ở Trung Đông.

Theo ESPN, tiền đạo 37 tuổi đang bước vào những năm cuối trong sự nghiệp, nhưng vẫn muốn thử thách bản thân ở đấu trường danh giá này. Trước đó, CNN Bồ Đào Nha đã đăng tải về việc một đội bóng giấu tên được chống lưng bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia sẵn sàng trả Ronaldo mức lương 125 triệu euro mỗi mùa, hợp đồng kéo dài trong 2 năm.

ronaldo
Ronaldo 

Đây là mức lương khủng “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử bóng đá. Con số này gấp hơn 4 lần so với thu nhập ở mùa 2022/23 của Lionel Messi tại PSG (30 triệu euro), gấp hơn hai lần thu nhập của Kylian Mbappe (50 triệu euro mỗi mùa).

Ngoài ra, đội bóng đến từ Trung Đông sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng nữa để “lót tay” cho người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes nếu thương vụ đưa siêu sao người Bồ Đào Nha rời MU trót lọt hè này.

Trong khi đó, quan điểm của MU hiện tại vẫn là họ muốn giữ lại Ronaldo, ít nhất cho đến khi anh hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6/2023.

Dù ở tuổi 37 song ở mùa giải trước, anh vẫn là cây săn bàn số 1 của đội bóng với 24 bàn thắng trong 38 trận trên mọi đấu trường. Riêng tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 18 bàn thắng sau 30 trận, chỉ xếp sau hai cầu thủ đồng nhận danh hiệu “Vua phá lưới” giải này là Son Heung Min và Mohamed Salah (cùng 23 bàn).

Ronaldo cũng đã có tên trong danh sách 11 cầu thủ ở “Đội hình tiêu biểu của năm” tại Premier League mùa trước do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X