Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chuyển nhà vì… cừu

Thứ Năm 16/09/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi được Man United sắp xếp một căn biệt thự 7 phòng ngủ, Cristiano Ronaldo và gia đình đã phải dọn đi nơi khác.

Ronaldo chuyển nhà

Ronaldo cùng bạn gái Georgina và 4 đứa con đã chuyển tới Manchester để sinh sống, và được CLB sắp xếp ở căn biệt thự ngoại ô. Đây là nơi CR7 trải qua quá trình cách ly khi nhập cảnh, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, 7 phòng ngủ và có giá trị 6 triệu bảng.

Tuy nhiên theo thông tin từ The Sun, siêu sao người Bồ đã nhanh chóng chuyển chỗ ở, tới một ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng ở Cheshire. Sở dĩ Ronaldo rời căn biệt thự ngoại ô vì không chịu nổi tiếng kêu vào ban đêm từ bầy cừu, cũng như lo ngại vấn đề an ninh.

Cristiano Ronaldo chuyển nhà vì cừu hình ảnh
Cristiano Ronaldo rời khỏi căn biệt thự 7 phòng ngủ vì cừu

Một nguồn tin cho biết: “Căn biệt thự ngoại ô nằm nép mình trong những cánh đồng và rừng cây, gần đàn cừu ồn ào vào những buổi sáng. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp và thực sự chú trọng tới việc nghỉ ngơi, phục hồi sau mỗi trận đấu. Vì vậy, anh ấy đã quyết định chuyển đi.”

Trong khi đó, nhà mới của Ronaldo dù ít tiền hơn, nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ hồ bơi, rạp chiếu phim, gara để được 4 xe ô tô và hệ thống an ninh khiến cả gia đình cảm thấy an toàn. Được biết, vị trí căn nhà mới cũng gần nơi ở cũ của Ronaldo khi còn khoác áo Man United trong quá khứ, vì vậy cầu thủ này không tốn quá nhiều thời gian để thích nghi.

CR7 cũng đã sắp xếp để 4 đứa con của mình học ở trường tư. Trước đó, Ronaldo và gia đình đã mời mẹ đi ăn tối – sau khi có màn ra mắt hoàn hảo trước Newcastle, trước khi mẹ của anh trở về quê nhà Bồ Đào Nha.

Ferdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng SolskjaerFerdinand không thích Ronaldo ra đường biên chỉ đạo cùng Solskjaer
Sau khi bị rút ra nghỉ bởi Jesse Lingard, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đứng sát đường biên để chỉ đạo các đồng đội như một thuyền trưởng.
Ronaldo hạ đo ván nữ nhân viên Young BoysRonaldo hạ đo ván nữ nhân viên Young Boys
Ngay trước thêm trận đấu giữa Young Boys vs Man United, Cristiano Ronaldo đã gây ra một sự cố nho nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X