Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chốt hạn cuối để rời MU

Thứ Ba 02/08/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, lão tướng Ronaldo đã đánh tiếng muốn được ra đi trước khi CLB Man United bước vào mùa giải mới 2022/23.

Trong suốt thời gian qua, chuyện đi hay ở của siêu sao Cristiano Ronaldo đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông quốc tế. Và trong một diễn biến mới đây, tờ AS của TBN đã tiết lộ việc Ronaldo mong muốn hoàn tất việc chọn đội bóng mới trước ngày 7/8.

Ronaldo chốt hạn cuối để rời MU 1
Ronaldo muốn rời MU trước ngày 7/8.

Đây là thời điểm mà CLB MU sẽ bước vào trận đấu gặp Brighton trên sân nhà Old Trafford tại vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Cũng theo tờ báo này, Ronaldo nhiều khả năng không thi đấu ở trận gặp Brighton vào ngày 7/8. 

Trên thực tế, tiền đạo 37 tuổi người Bồ Đào Nha cũng mới trở lại tập luyện cùng toàn đội. Do đó anh chưa có thể trạng tốt nhất để đạt phong độ cao nhất. Ngay cả HLV Ten Hag sau trận hòa 1-1 của Man Utd trước Rayo Vallecano cuối tuần qua cũng thẳng thắn thừa nhận Ronaldo cần phải tập luyện thêm để theo kịp trình độ thể lực hiện tại của toàn đội.

Như vậy, người đại diện Jorge Mendes của CR7 sẽ chỉ còn quãng thời gian ngắn ngủi chưa đến một tuần để làm sáng tỏ tương lai thân chủ của mình. Hiện chỉ có Atletico và Napoli là hai bến đỗ khả thi nhất của Ronaldo vào thời điểm này sau khi một loạt 'ông lớn' lắc đầu với đề xuất chiêu mộ Ronaldo. 

Mức lương cao cùng việc còn 1 năm hợp đồng với MU là hai lý do chính khiến Ronaldo khó tìm được đội bóng như ý muốn ở thời điểm hiện tại, khi mùa giải mới tại châu Âu đã cận kề.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X