Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?

Thứ Ba 15/02/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU – Paul Ince đã đặt câu hỏi tại sao MU ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo thay vì Erling Haaland. Tờ The Sun đã so sánh phong độ của 2 cầu thủ này ở mùa giải năm nay.
Hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo rời Juventus trở lại MU sau 12 năm xa cách. Quỷ đỏ chỉ mất 17 triệu bảng để có chữ ký của CR7, nhưng họ phải đáp ứng cho anh mức lương 480.000 bảng/tuần, cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể truyền cảm hứng giúp MU cải thiện thành tích.

Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ đã bị loại ở cúp Liên đoàn cũng như FA Cup. Viễn cảnh trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới với đoàn quân của Ralf Rangnick là hoàn toàn có thể xảy ra.
Thống kê của Ronaldo bên cạnh Haaland

Thống kê của Ronaldo bên cạnh Haaland


Người cũ MU – Paul Ince đã đặt câu hỏi tại sao MU ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo thay vì Erling Haaland. Ông nói: “Ole đang làm tốt việc xây dựng đội hình MU, nhưng đột nhiên họ đưa về một cầu thủ đã 36 tuổi như Ronaldo. Tôi đặt dấu hỏi lớn về thương vụ này. Tôi nghĩ tại sao MU không chiêu mộ Haaland thay vì đưa về Ronaldo”.

“Mọi người nói rằng Ronaldo sẽ trở nên tuyệt vời cho câu lạc bộ, các cầu thủ và các cầu thủ trẻ. Ronaldo là một cầu thủ tốt, nhưng rõ ràng với việc MU đang trẻ hóa để hướng đến thành công trong dài hạn, cậu ấy là một bản hợp đồng không phù hợp”.

Tờ The Sun đã so sánh phong độ của Cristiano Ronaldo và Erling Haaland để thấy được sự khác biệt. Ronaldo đã ghi 14 bàn cho MU ở mùa giải năm nay, nhưng không tìm thấy mành lưới đối phương trong 6 trận gần nhất. Nếu tính cả 3 kiến tạo, CR7 đã tham gia vào 17 bàn thắng của MU ở mùa giải năm nay.

Với Haaland, anh có 23 bàn và 5 kiến tạo. Ngoài việc vượt trội so với Ronaldo về số bàn thắng, thì số cú dứt điểm (4.7 so với 4.1) và dứt điểm trúng đích (2.4 so với 1.7) của Haaland cũng đều vượt trội so với cầu thủ 37 tuổi của MU. Tỷ lệ giành chiến thắng của Haaland lên tới 65%, còn của Ronaldo chỉ là 44%.
Ronaldo bị nghi muốn lật ghế HLV RangnickRonaldo bị nghi muốn lật ghế HLV Rangnick
Theo một thông tin gây sốc vừa được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền đạo Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với vị HLV tạm quyền của MU hiện tại.
Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009Ronaldo tập luyện điên cuồng sau chuỗi tịt ngòi tệ nhất từ năm 2009
Cristiano Ronaldo đã lao vào tập luyện ngay ngày Chủ nhật sau khi chuỗi trận tịt ngòi trong màu áo MU bị nối dài cuối tuần qua.
Alen Boksic: Khối rubik mang đến vẻ đẹp cho bóng đáAlen Boksic: Khối rubik mang đến vẻ đẹp cho bóng đá
Từng được xem như một “Marco van Basten mới”, thậm chí là câu trả lời của bóng đá châu Âu đối với “người ngoài hành tinh” Ronaldo ở phía bên kia đại dương,...
Lewandowski: Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và RonaldoLewandowski: Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tin rằng Mbappe và Haaland không thể thống trị bóng đá thế giới như cách mà Messi và Ronaldo đã làm.
Ronaldo nhổ nước bọt vào người đồng độiRonaldo nhổ nước bọt vào người đồng đội
Sau trận hòa thất vọng 1-1 với Southampton, Cristiano Ronaldo để lại hình ảnh không đẹp khi nhổ nước bọt vào người Elanga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X