Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích của Cristiano Ronaldo thế nào trước Pep Guardiola?

Thứ Sáu 05/11/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê chỉ ra rằng phong độ của Cristiano Ronaldo không quá tốt trong những lần đối đầu với các đội bóng được HLV Pep Guardiola dẫn dắt.

Pep Guardiola có thể khắc chế Ronaldo


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford. Cả hai đội đều đặt mục tiêu 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với Chelsea và Liverpool. Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đã có 9 bàn cho MU ở Ngoại hạng Anh và Champions League.
 
Ronaldo chơi không tốt trước các đội bóng của Pep

Ronaldo thường chơi không tốt trước các đội bóng của Pep


Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Ronaldo vẫn là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng ông cũng tự tin vào việc hàng thủ Man City có thể phong tỏa CR7 trong trận đại chiến trên sân Old Trafford.

Những thống kê chỉ ra rằng, Pep Guardiola đã nhiều lần khắc chế thành công Ronaldo trong quá khứ. Cụ thể, cầu thủ 36 tuổi đã có tổng cộng 16 lần đối đầu với các đội bóng do HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt, trong những trận đấu này CR7 chỉ ghi có 7 bàn thắng.

Trung bình Ronaldo chỉ ghi 0.45 bàn/trận trong những lần đối đầu với đội bóng của Pep Guardiola, một con số khá thấp. Khi cầu thủ sinh năm 1985 gây thất vọng đội bóng của anh cũng không giành những kết quả tốt (thắng 4, thua 8 và hòa 4).

Ronaldo hiện tại đang hưng phấn sau cú đúp vào lưới Atalanta, ngoài ra MU còn được thi đấu trên sân Old Trafford. NHM Quỷ đỏ đang hy vọng rằng những yếu tố này sẽ giúp cầu thủ người Bồ có thể ghi bàn vào lưới đội khách, qua đó giúp đội chủ sân Old Trafford giành một kết quả có lợi.
Cristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MUCristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MU
Với phong độ ấn tượng trong tháng 10, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chiến thắng trong cuộc đua tới các danh hiệu cá nhân ở MU.
Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với MessiRonaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè trong suốt sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của CR7 nổi bật hơn hẳn.
Đội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions LeagueĐội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League
Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski hay Karim Benzema, những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League đều bùng nổ ở loạt trận hồi giữa tuần.
Điểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MUĐiểm tin tối 3/11: Ronaldo vượt mặt Solskjaer tại MU
Cristiano Ronaldo vượt mặt thành tích ghi bàn của Solskjaer tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 3/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X