Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chính thức lên tiếng về hành động bỏ về sớm trước Tottenham

Thứ Sáu 21/10/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau khi bị loại khỏi đội hình Man United cho trận đấu với Chelsea vì bỏ về sớm trước Tottenham.

Ronaldo chính thức lên tiếng về hành động bỏ về sớm trước Tottenham

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng giải thích lý do bỏ về sớm ở trận đấu với Tottenham. CR7 là một cầu thủ dự bị của MU nhưng không được sử dụng và đã rời sân trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Cristiano_Ronaldo
Ronaldo chính thức lên tiếng về hành động bỏ về sớm trước Tottenham

Trang chủ Man United sau đó xác nhận Ronaldo bị loại khỏi đội hình cho trận đại chiến với Chelsea ở Premier League. Và siêu sao người Bồ đã lên tiếng giải thích cũng như xin lỗi người hâm mộ sau hành động bồng bột của mình.

“Như tôi luôn làm trong suốt sự nghiệp của mình, tôi cố gắng sống và thi đấu với một sự tôn trọng dành cho các đồng nghiệp, các đối thủ và huấn luyện viên của tôi. Điều đó không thay đổi. Tôi không thay đổi. Tôi vẫn là con người ấy và với thái độ chuyên nghiệp giống như tôi đã thể hiện trong 20 năm chơi bóng đỉnh cao. Sự tôn trọng luôn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định của tôi.

Tôi khởi đầu từ khi còn rất trẻ. Những cầu thủ lớn tuổi và kinh nghiệm hơn luôn là những tấm gương quan trọng với tôi. Chính vì thế, sau này, tôi luôn cố gắng trở thành một tấm gương cho các cầu thủ trẻ học hỏi trong mọi đội bóng mà tôi khoác áo. Không may rằng không phải lúc nào điều đó cũng khả thi và đôi khi sức nóng của khoảnh khắc ấy đánh bại chúng ta.

Bây giờ tôi chỉ cảm thấy rằng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, cổ vũ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ ở bất kỳ trận đấu nào. Bỏ cuộc trước áp lực không phải là một lựa chọn. Nó chưa bao giờ là một lựa chọn. Đây là Manchester United, và chúng ta phải đoàn kết cùng nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau sớm thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X