Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chiến đấu vì án phạt

Thứ Năm 13/10/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có khả năng nhận áo treo giò vì hành động trong trận gặp Everton mùa giải trước, Cristiano Ronaldo đang nhận được sự ủng hộ của HLV Erik ten Hag.

Ronaldo bị buộc tội

Hành động giật lấy điện thoại của một cậu bé và ném xuống đất của CR7 đã bị điều tra. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận án phạt cảnh cáo và có thể cả án treo giò. Dù vậy, phía Man United sẽ đấu tranh để đòi quyền lợi cho cầu thủ của mình khi cho rằng, án phạt là không công bằng.

HLV Erik ten Hag chia sẻ: “Chúng tôi đã có những trao đổi về cáo buộc và Cristiano sẽ không chấp nhận điều đó. Tôi thực sự thất vọng cho anh ấy. Vì thời gian thi đấu, chất lượng và vai trò của Cristiano rất quan trọng với đội bóng.

Ronaldo moi da chinh 2 tran o NHA mua nay
Cristiano Ronaldo không chấp nhận án treo giò có thể phải nhận

Trong pha kiến tạo dành cho Antony ghi bàn, Cristiano đã tham gia vào tình huống pressing. Anh ấy đóng vai trò quan trọng cho Man United. Nhưng nếu anh ấy bị treo giò, điều đó sẽ là nỗi thất vọng lớn cho cá nhân Cristiano và cả đội. Tôi muốn mọi cầu thủ sẵn sàng, đặc biệt trong tình cảnh những trận đấu sẽ diễn ra liên tiếp trong thời gian tới.

Nếu họ không thể được sử dụng, chúng tôi sẽ phải đối phó với tình huống và tập trung vào những cái tên sẵn sàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X