Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Ronaldo sau trận thua tủi hổ

Thứ Hai 25/10/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đá trọn vẹn trong thất bại thê thảm 5-0 ngay trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau trận.

Ronaldo yêu cầu toàn đội đứng lên

Trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League, Man United đã không thể gây bất ngờ cho Liverpool và ngậm ngùi nhận thất bại 5-0. Cristiano Ronaldo để lại nỗi thất vọng lớn với hành động nổi nóng, đá vào người của sao trẻ Curtis Jones.

Sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có dòng đăng tải trên mạng xã hội. Anh viết: “Đôi khi kết quả không phải điều chúng ta muốn. Đôi khi tỷ số không phải điều chúng ta muốn. Và điều này thuộc trách nhiệm của chúng tôi, bởi chẳng có bất kỳ ai khác để đổi lỗi.

Các CĐV như thường lệ vẫn rất tuyệt vời trên khán đài. Họ xứng đáng có nhiều hơn thế này, và điều đó phụ thuộc vào cách chúng tôi phản ứng. Giờ là thời điểm để đứng lên.”

Ronaldo vs Liverpool 24/10
Cristiano Ronaldo trong thất bại trước Liverpool

Trong khi đó, người vào lưới nhặt bóng 5 lần trong trận này, David De Gea bày tỏ: “Chúng tôi chơi bóng như lũ trẻ con. Tôi cảm nhận được nỗi đau của người hâm mộ. Các bạn đã cống hiến mọi thứ cho CLB này và chúng tôi cũng phải thể hiện điều tương tự. Tôi yêu Man United và chúng tôi sẽ không chấp nhận màn trình diễn như vậy.”

Sau vòng đấu này, Man United tiếp tục đối mặt với lịch thi đấu khó khăn khi phải tới làm khách của Tottenham ở vòng 10.




5 điểm nhấn sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool5 điểm nhấn sau thất bại kinh hoàng của MU trước Liverpool
Kết quả MU vs Liverpool khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thảm bại 0-5 của đội chủ sân Old Trafford.
Thua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chứcThua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chức
HLV Solskjaer nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại trước Liverpool với tỉ số 0-5 tại Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X