Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏ

Chủ Nhật 12/09/2021 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng ngay trận đầu tiên góp mặt với một cú đúp, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình.

Ronaldo nói gì sau trận MU vs Newcastle?

2 bàn thắng chia đều 2 hiệp đấu giúp MU giành chiến thắng 4-1, Ronaldo xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Ấn tượng hơn, đây mới chỉ là trận đấu chính thức đầu tiên của anh từ khi gia nhập Quỷ đỏ, và cũng chỉ có 1 buổi tập với đội một để chuẩn bị.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không giấu nổi cảm xúc và đã lập tức có bài đăng trên mạng. Anh viết: “Ngày trở lại Old Trafford của tôi là lời giải thích ngắn gọn vì sao SVĐ này được gọi là Nhà hát của những giấc mơ. Với tôi, đó là một địa điểm kỳ diệu, nơi bạn có thể đạt được mọi thứ khi bạn đặt tâm trí của mình vào.

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle 11/9
Cristiano Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle

Cùng với những người đồng đội và sự ủng hộ tuyệt vời trên các khán đài, chúng tôi sẽ hướng tới con đường phía trước với sự tự tin, niềm lạc quan rằng đến cuối cùng, tất cả chúng ta sẽ được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Tự hào khi được trở lại Man United và thi đấu tại Premier League một lần nữa. Nhưng trên tất cả, tôi rất hạnh phúc khi được giúp đỡ toàn đội. Tiến lên, Quỷ đỏ!”

Với phong độ rất cao, khả năng Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục đá chính trong trận mở màn Champions League, khi MU chạm trán Young Boys vào giữa tuần tới.

Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.
Sau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lạiSau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lại
Bên cạnh màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, một cái tên khác cũng xuất sắc không kém là tiền vệ Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X