Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sau cú hattrick: MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

Chủ Nhật 13/03/2022 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đi vào lịch sử với cú hattrick siêu hạng vào lưới Spurs, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội của mình.

Ronaldo hạnh phúc sau chiến thắng

Trong ngày trở lại đội hình xuất phát sau chấn thương, Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Tottenham. Một mình anh ghi 3 bàn để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0, trong đó bàn ấn định được ghi ở phút 80 từ một tình huống đánh đầu.

3 bàn thắng này cũng giúp CR7 có tổng cộng 807 bàn trong sự nghiệp, qua đó đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận đấu chính thức – vượt qua kỷ lục 805 bàn của Josef Bican. Chia sẻ trên tài khoản cá nhân sau trận, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Vô cùng hạnh phúc với cú hattrick đầu tiên kể từ khi trở lại Old Trafford.

Cristiano Ronaldo nói gì sau khi lập hattrick vào lưới Tottenham hình ảnh
Cristiano Ronaldo chia sẻ sau khi lập hattrick trước Tottenham

Không gì có thể vượt qua cảm giác trở lại sân cỏ và giúp toàn đội với những bàn thắng cùng tầm ảnh hưởng. Chúng ta đã một lần nữa chứng tỏ Man United có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, vào bất kỳ thời điểm nào. Không có giới hạn nào cho Man United. Tiến lên, Quỷ đỏ!”.

Chia sẻ về màn trình diễn của chân sút sinh năm 1985, HLV Ralf Rangnick khẳng định Ronaldo đã có trận đấu tốt nhất từ khi gia nhập Man United vào mùa hè vừa qua. Giữa tuần tới, Man United sẽ có màn tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, và phong độ này của số 7 khiến toàn đội tự tin hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X