Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6

Thứ Năm 13/01/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bày tỏ quyết tâm của mình ở lần tái ngộ Man United.

Ronaldo muốn vào Top 3 Premier League

Bên cạnh sự ủng hộ dành cho HLV Ralf Rangnick, CR7 cũng khẳng định quyết tâm lớn của anh ở mùa giải này. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Man United cần phải vô địch Premier League, hoặc ít ra cũng phải về thứ 2 hay thứ 3. Tôi không nghĩ có bất kỳ vị trí nào khác dành cho CLB.

Cristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf RangnickCristiano Ronaldo nói lời thật lòng về Ralf Rangnick
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Ralf Rangnick, anh cho rằng ông thầy người Đức vẫn đang làm tốt...

Trong trái tim mình, tôi không chấp nhận tâm lý toàn đội ít hơn mục tiêu Top 3 Premier League. Chúng tôi có khả năng cải thiện nhiều điều. Tôi không thể nói một cách cụ thể vì tôi chỉ là một cầu thủ, tôi không phải HLV hay Chủ tịch. Tôi biết cách nhưng sẽ không đề cập ở đây.

Ronaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB
Cristiano Ronaldo muốn MU vào Top 3 Premier League

Điều tôi có thể nói là có những thứ chúng tôi kiểm soát được, những việc toàn đội cần làm tốt hơn. Man United thuộc về những điều quan trọng và chúng tôi cần phải thay đổi tình hình lúc này.

Tôi không muốn trở lại đây để chiến đấu cho vị trí thứ 6, thứ 7 hay thứ 5. Tôi ở đây để giành chiến thắng và hoàn thiện. Chúng tôi vẫn chưa ở đẳng cấp cao nhất và còn chặng đường dài để cải thiện. Nhưng tôi tin tưởng rằng nếu toàn đội cải thiện tâm lý, chúng tôi có thể đạt được những thành tựu to lớn.”

VIDEO chia sẻ của Ronaldo:

video

Trong trận đấu gần nhất với Aston Villa tại FA Cup, Ronaldo đã không được đăng ký vì gặp vấn đề thể lực. Anh sẽ có cơ hội ra sân ở vòng tiếp theo khi MU tái ngộ Aston Villa, lần này là trên sân đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X